Một phút hâm dở.

Nói đi cũng phải nói lại, không phải là Phàm có lỗi khi xen vào cuộc sống của bọn họ. Mà lỗi là ở Hàm và Đô Đô, ha ha, cái cảm giác phát hiện ra người mà mình tin tưởng nhất lại tiếp tay cho Phàm cướp đi lí do sống của mình, thật đau lòng phải không hở Chung Nhân. Cậu khóc, không phải là khóc vì bị thua cuộc, cậu khóc không phải là vì để người đó mềm lòng mà ở lại. Tôi hiểu, cậu khóc vì sợ hãi, cậu ở với người đó mười mấy năm, mười mấy năm thủ hộ, mười mấy năm yêu thương người đó, người đó là lí do khiến cậu phải trưởng thành sớm, phải vứt bỏ tuổi thơ của mình. Người đó, là người “thân” duy nhất của cậu, mất đi, đau lắm chứ.
Cậu biết không, những lúc cậu khóc, tôi lại thấy rất bình thường, nhưng là, khi cậu nhớ tới ngày xưa, khi cậu lo lắng, khi cậu đau khổ, tôi không biết tại sao, những lúc ấy, nó lại có thể lấy đi nước mắt của tôi một cách dễ dàng như vậy.
Cái tình cảm của cậu, không chỉ là tình hyunh đệ, không chỉ là tình bạn vào sinh ra tử, nó còn là cái duy nhất lưu giữ cậu sống trên cõi đời này. Tôi không biết là sau này, người đó sẽ chọn ai, nhưng là, nếu chọn cậu, hay chọn Phàm, thì cậu ấy cũng không hạnh phúc. Nếu vậy, cậu ra đi từ bây giờ, biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời, sẽ tốt hơn phải không. Tôi không hi vọng nhìn thấy cậu đau khổ, so với Diệc Phàm, kẻ mà chỉ cần vài tháng để lấy được tâm của người đó, cậu xứng đáng có được hạnh phúc này hơn anh ta.
Tôi đoán, chỉ là đoán thôi, người đó sẽ chọn Diệc Phàm, vậy thì, đúng với kế hoặc của Đô Đô và Lộc Hàm, gạt được người đó ra khỏi cuộc chiến, sẽ chỉ còn lại hai bọn họ tranh giành cậu. Tôi hi vọng, Chung Nhân cậu sẽ không rơi vào tay họ, họ, không xứng có được cậu.
Và cuối cùng thì, Diệc Phàm, cậu liệu rằng có thực sự yêu người đó không??? Tôi chỉ thắc mắc điều này thôi. Cái cảm giác làm vấy bẩn sự trong sạch của cậu ấy, thích chứ đúng không? Và cậu có thể thủ hộ được người đó như Chung Nhân không? Tôi nghi ngờ, cho dù cậu rất cường đại, nhưng là, tôi vẫn nghi ngờ.
Chính ra, để cho Chung Nhân và người đó chết cháy cùng nhau, là tốt nhất.

Có lẽ, mình không thể hoàn thành fic này được mất.

Gửi phản hồi

