[ONESHOT] Tiểu mặt trời (Part 1) ||| EXO ||| ChanBaek

Untitled-1

TIỂU MẶT TRỜI

Tác giả: Vi Ái Mẫn

BẢN EDIT ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

Edit: Thiên Nhi

Part1.

Baekhyun bị bệnh, có vẻ nghiêm trọng lắm.

 

Xin nghỉ, Baekhyun trở lại ký túc xá, lết cái thân thể đã trống rỗng của mình vào trong.

 

Quăng cặp sách qua một bên, Baekhyun đem cơ thể ướt đẫm mồ hôi lạnh té xuống mặt giường ấm áp.

 

『A! Biết vậy thì đã sớm không ra ngoài thì đâu bị dính mưa như này. . . 』

 

Baekhyun một bên nghĩ, một bên đem thân thể co lại thành một đống giữa giường, nếu như mình biết điều một chút ngồi đợi ở nhà, không ra khỏi nhà rồi bị gặp mưa, mình sẽ không như hiện tại, một mình nằm đây mà khó chịu.

 

An tĩnh lật người, mở ra hai mắt nhìn chằm chằm trần nhà màu trắng, khóe miệng khẽ kéo, vẽ nên một nụ cười, có chút khó coi đi.

 

Park Chanyeol của cậu, tiểu mặt trời của cậu, sẽ không còn. . . chỉ thuộc về một mình cậu nữa.

 

Cậu, thích Park Chanyeol, cậu, thích tiểu mặt trời của mình.

 

* * * * * * * * * * * * * * * * *

 

Byun Baekhyun cùng Park Chanyeol là bạn học, cũng có thể coi như là bạn bè thân thiết từ rất lâu đi, tựa như thanh mai trúc mã vậy.

 

Quan hệ của bọn họ ngay từ ban đầu đã rất tốt, Park Chanyeol thích dính lấy Baekhyun, Baekhyun cũng thích cái đứa em trai này, cha mẹ hai người cũng biết con của mình rất muốn có bạn thân, cả ngày cùng nhau dính chung một chỗ chơi đùa. Từ tiểu học cho đến trung học, hai người bọn họ luôn cùng lớp, tình cảm cũng chưa từng có chút nhạt phai.

 

Nhưng là bây giờ, Baekhyun bắt đầu có cảm giác, quan hệ giữa bọn họ, có chút, không còn được như trước đây.

 

Trước kia, Chanyeol thích bám lấy cậu, luôn miệng gọi Baekhyun Baekhyun, lộ ra nụ cười sáng loáng khiến cậu mê mẩn.

 

Hiện tại, Park Chanyeol đó, giống như là hoàn toàn biến mất, cậu đã không còn thấy tiểu mặt trời của mình bên cạnh nữa.

 

Chanyeol không còn thuộc về cậu, cậu ta có bạn gái, đã thành tiểu mặt trời của cô ấy rồi.

 

Cái suy nghĩ này liên tục lăn đi lăn lại trong đầu Baekhyun, cậu nhắm chặt hai mắt lại, từ từ đem chăn bông kéo lên, phủ lên hai mắt đang không ngừng rơi lệ, không cho phép mình yếu ớt như thế.

 

“Byun Baekhyun, mày đang làm cái trò gì ngu ngốc vậy hả? Bây giờ những thứ này là hữu dụng ư, là tự mày không biết nắm chặt lấy cơ hội, là chính mày để cho tiểu mặt trời chạy mất, là mày để cho Lim Yoona có cơ hội đến gần tiểu mặt trời của mày, để cô ấy bắt cóc cậu ta đi, không phải sao? Baekhyun, đồ vô dụng như mày lúc này thật nhớ cậu ấy, nhưng là, tiểu mặt trời của mày đâu có để ý tới mày.”

 

Nước mắt càng chảy càng nhiều, thanh âm của từng đợt hô hấp cũng càng lúc càng lớn.

 

Baekhyun không ngừng tự chửi rủa mình, không ngừng tự phỉ báng mình càng lúc càng khóc lớn, cho đến khi mệt mỏi, bất tri bất giác tựa như một đứa nhỏ mà thiếp đi.

 

Park Chanyeol, câu ở đâu rồi.

TBC.

One thought on “[ONESHOT] Tiểu mặt trời (Part 1) ||| EXO ||| ChanBaek

  1. Pingback: [Mục lục][ONESHOT] Tiểu mặt trời ||| EXO ||| ChanBaek | Wan Ji Lee

Gửi phản hồi

