[Drabble] Ya! Trả quần lót cho tôi ||| EXO ||| ChanBaek

Cũng chỉ là một phút điên loạn của bé Wan thui.

Chưa check lại, chưa beta.

Ya! Trả quần lót cho tôi.

 

Kể từ khi sinh ra, chúng ta, ai cũng phải chiến đấu vì một thứ gì đó.

Đối với Kim Minseok, cuộc sống là chiến đấu để giành được màn thầu, ăn thật no là cúp chiến thắng.

Đối với Xi Luhan, cuộc sống là chiến đấu để giành được một tấm vé tới Anh quốc để xem bóng đá.

Đối với Wu Yifan, cuộc sống là chiến đấu để giành được mĩ phẩm khuyến mại, càng nhiều càng tốt.

Đối với Kim Junmyun, cuộc sống là chiến đấu để giành được thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao.

Đối với Zhang Yixing, cuộc sống là chiến đấu để giành được vị trí hạng nhất trong các cuộc thi cover vũ đạo của các nhóm nhạc nữ.

Đối với Kim Jongdae, cuộc sống là chiến đấu để giành được tấm bằng chứng nhận giáo sư chuyên ngành troll, tiến sĩ thì càng tốt.

Đối với Do Kyungsoo, cuộc sống là chiến đấu để giành được hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hiệu kính áp tròng làm cho mắt chúng ta nhìn to hơn.

Đối với Huang Zitao, cuộc sống là chiến đấu để giành được một cây gậy tập wushu không bao giờ gãy.

Đối với Kim Jongin, cuộc sống là chiến đấu để giành được một nơi mà có thể ngủ bất cứ lúc nào.

Đối với Oh Sehun, cuộc sống là chiến đấu để giành được những ly trà sữa, tất nhiên, không phải là nhóc trả tiền.

Vậy còn đối với Chanyeol và Baekhyun, cuộc sống đối với họ, có ý nghĩa như thế nào.

Đối với Park Chanyeol, cuộc sống là chiến đấu để giành được quần lót của những thằng nhóc khác.

Và, Byun Baekhyun cũng vậy.

Kể từ cái ngày đầu tiên hai đứa nó gặp nhau, cuộc chiến đó liền trở nên tàn khốc hơn bao giờ hết.

Phòng thủ và tấn công trong suốt một năm, đúng hơn là mười một tháng, hai đứa nó đã quá mệt mỏi rồi. Vừa lúc định dừng lại cuộc chiến, hai đứa nó liền trở thành bạn cùng phòng của nhau. Nói chứ, nhìn thấy mục tiêu ngay trước mắt mình, nhất là sau khi đã đi cả một quãng đường dài, có lẽ, chẳng có thằng nào ngu mà dừng lại chứ. Tất nhiên, hai đứa nó đâu có phải là đầu đất đâu.

Lao tới.

Cắn.

Bóp cổ.

Bàn tay lần sờ tới cạp quần.

Tháo thắt lưng.

Kéo xuống.

Tiếp tục phóng tay tới.

Túm lấy chun.

Kéo thật mạnh.

“AAAAAAA”

Tất nhiên, tiếng kêu đó không phải là của một người.

Baekhyun trợn tròn mắt nhìn chắm chằm, Chanyeol cũng thế.

Một giây yên lặng, hai đứa nó, một tiếng động cũng không phát ra.

Bốp, Baekhyun là người hành động trước. . .

“Đồ ngu, muốn tháo quần lót của người khác thì phải làm như tôi mới lột của cậu ý. Tại sao lại kéo đúng quần của tôi, đau muốn chết à!”

Có ai đó mặt bị đần ra nha.

“Ê, mà của cậu, ha ha, nó, ha ha. . .”

“Làm sao cơ?” Chất giọng trầm ấm bình thường trở nên lạnh lẽo.

“Không bằng của tôi. . .” Không sợ chết, thật thà thú nhận.

“Ai nói không bằng của cậu. . .” Mặt đầy hắc tuyến, lao tới trước, lột quần lót in hình Mickey ở mông của người đối diện.

“Ya! Trả quần lót cho tôi. . .” Với với theo, nhưng mà lại bị ấn xuống giường.

“Lớn hơn thiệt, nhưng mà lúc phản ứng, ai lớn hơn chưa biết nha~”

“Đảm bảo tôi lớn hơn.”

“Muốn thử không!?!”

Và tất nhiên là họ thử thật.

“Ờ, của cậu lớn hơn thật!” Nói xong liền quay mặt đi, buồn rầu mặc quần vào.

Khều khều, “Này, châm lửa rồi thì phải làm gì đi chứ. . .”

“Làm gì là làm gì? Mà châm lửa gì cơ?” Mặt ngu.

“Lại đây tôi chỉ cho.”

“Ya! Park Chanyeol! Ya, trả quần lót cho tôi!”

Lựa chọn nào cũng có hệ quả của nó, Chanyeol đã lựa chọn Baekhyun trở thành người duy nhất mà nó muốn giành quần lót trong nhiều năm tới. Và Baekhyun, đã lựa chọn thay đổi quan điểm sống của mình, cuộc sống là chiến đấu để bảo vệ quần lót của bản thân mình. Chiến đấu giành quần lót của người khác ư? Bảo vệ của mình đã khó rồi, làm gì còn sức mà giành của đứa khác.

Cuộc chiến giành và bảo vệ quần lót giữa hai đứa nó cứ như vậy mà diễn ra, cho dù nhiều lúc, chỉ vì cái quần lót mà hai đứa nó cãi nhau mấy tháng trời. Nhưng mà, muốn làm lành ư, dễ lắm, ai kia chỉ cần trưng cái mông nhảy sexy dance trước mắt người nọ, và quan trọng hơn, là cố tình tạo cho người nọ cơ hồi giành quần lót của mình.

[END]

230621

23:50

WanJiLee

11 thoughts on “[Drabble] Ya! Trả quần lót cho tôi ||| EXO ||| ChanBaek

    1. Nếu như là bạn chỉ dẫn link thì chẳng có vấn đề gì cả. Mình nghĩ, trừ khi bạn muốn copy rồi đăng lại lên nhà bạn hay bất cứ đâu thì mới cần báo cho nguồn nơi bạn lấy, chứ dẫn link và reblog (có cái nút reblog ý) thì chẳng cần phải báo lại đâu, cứ reblog thoải mái.
      Chúc bạn đọc fic vui vẻ.

  1. Pingback: EXO FANFIC | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

