[Oneshot] Tiếng nở hoa [Part1]||| EXO ||| HanLay

Tiếng nở hoa

Tác giả: Diên Vĩ Hợp Toan Vũ

BẢN EDIT ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(Part 1)

Tặng Swan yêu dấu của tôi

Tôi vẫn luôn ở đó, trong ký ức bị phủ đầy bụi của cậu. Với cậu, tôi luôn là một hoàng tử nhỏ bé ôn nhu yếu ớt. Nhưng làm khi chúng ta chân chính gặp lại nhau lần nữa, cậu đã sớm trở thành một hoàng đế, phải, hoàng đế.

 

*

 

“A, thật là chán quá mất thôi, chạy thi đi” Đứa nhỏ xinh đẹp nghịch ngợm đối với bé trai đang chớp chớp đôi mắt to xinh đẹp, dụ dỗ.

 

Hai đứa nhỏ này chính là con Lăng đường Lộc Minh Viễn, Lộc Hàm, cùng con trai của chỉ tịch công ty Hoa Gấm, Trương Nghệ Hưng.

 

“Nhưng là, chúng ta chạy đi như vậy, mẹ sẽ lo lắng. . .” Đứa nhỏ với má lúm đồng tiền có chút bất an nhìn bé trai đối diện.

 

“Ai u, yên tâm đi, chúng ta đi một chút rồi trở về, vù vù, không khí bên ngoài thực thích nha.”

 

“Nhưng là. . .” Trương Nghệ Hưng do dự nhìn Lộc Hàm, như vậy thật được chứ.

 

“Ha ha, tiểu má lúm đồng tiền, cậu không phải là sợ chứ?” Bé trai xinh đẹp nhướn mày.

 

“Tôi tại sao phải sợ, còn có, tôi có tên, không phải là tiểu má lúm đồng tiền” rõ ràng có chút bối rối, nhưng là nghe được Lộc Hàm nói như vậy, Trương Nghệ Hưng lập tức hờn dỗi, không khách khí cãi lại.

 

“Ai u, thật đáng yêu. . .” Chọc chọc má lúm đồng tiền dễ thương của Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm vẻ mặt cười đến thỏa mãn.

 

“Cậu chủ, cậu chủ.” Lúc này, bên cạnh vườn hoa vang lên tiếng gọi của vệ sĩ.

 

“Không xong, tiểu má lúm đồng tiền, đi mau” Nắm bàn tay nhỏ bé của Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm xoay người bỏ chạy.

 

Hai bé trai chạy thật lâu, rốt cục xác định đám người phía sau không đuổi tới, lúc này mới nhìn nhau, cười thật thoải mái.

 

“Vù vù hô. .” Đặt mông ngồi dưới đất, thể chất luôn luôn yếu từ nhỏ, Trương Nghệ Hưng gấp gáp thở hổn hển, nổi tiếng là con ngoan, nhưng là không biết tại sao, biết rất rõ ràng không cùng người nhà chào hỏi liền chạy đi là không đúng, vậy mà, bản thân vẫn chạy theo bé trai mới gặp lần đầu này.

 

“Nè, tiểu má lúm đồng tiền, cái này cho cậu, đây là quà của mẹ tôi tặng sinh nhật, nói có thể giúp tôi bình an, sau này cậu mượn cái này tìm tôi, tương lai gặp lại, tôi liền cưới cậu làm vợ, ha ha” Lộc Hàm vừa nói vừa đem mặt dây chuyền thủy tinh đeo lên trên cổ Trương Nghệ Hưng, không biết tại sao, Lộc Hàm chính là rất thích đứa nhỏ này từ lúc nhìn thấy, cảm giác, sau này nhất định còn gặp lại.

 

“Cảm ơn. .” Rõ ràng là không muốn nhận, nhưng khi nhìn thấy mặt dây chuyền thủy tinh trong suốt lấp lánh, Trương Nghệ Hưng vẫn là lăng lăng cảm ơn cậu ta.

 

“Đúng rồi, hồi nãy còn chưa có biết tên cậu, tôi tên Lộc Hàm.”

 

“Cậu chủ, sao lại chạy tới đây rồi, ông bà chủ đang lo lắng gần chết, mau cùng chúng tôi trở về thôi.” Trương Nghệ Hưng đang muốn trả lời tiền bị thanh âm này cắt đứt, mấy người vệ sĩ to lớn chạy tới, vẻ mặt khẩn trương nói.

 

“Tiểu má lúm đồng tiền, chúng ta, nhất định sẽ gặp lại. . . Nhớ kỹ, tôi tên, Lộc Hàm, Lộc Hàm. . .” Bất đắc dĩ bị vệ sĩ ôm đi, Lộc Hàm quay đầu hét về phía Trương Nghệ Hưng vẫn còn đang đứng ngốc lăng tại chỗ.

*Hết part1*

Fic này kết thúc là SE, SE chứ không phải BE, do đó, nếu như không thích SE, các bạn có thể dừng tại đây.

One thought on “[Oneshot] Tiếng nở hoa [Part1]||| EXO ||| HanLay

  1. Pingback: [Mục lục][ONESHOT] Tiếng nở hoa||| EXO ||| HanLay | Wan Ji Lee

Gửi phản hồi

