[Oneshot] Tiếng nở hoa [Phiên ngoại]||| EXO ||| HanLay

Tiếng nở hoa

Tác giả: Diên Vĩ Hợp Toan Vũ

BẢN EDIT ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(Phiên ngoại)

Tặng Swan yêu dấu của tôi

Mặt trời lặn ở biển Aegean, đẹp không gì sánh được. Mặt trời ngã về phía tây, trời đất cùng hòa tan vào nhau trong cái mảnh màu cam đó. Một thiếu niên châu Á tuấn mỹ, lẳng lặng ngồi bên trên bãi đá ngầm, mặc cho gió biển thổi loạn vạt áo cùng đầu tóc bản thân. Nơi này ai cũng biết cậu ta, mỗi ngày đều ngồi đó, nói chuyện với không khí bằng cái ngôn ngữ người bản địa không hiểu được.

“Nghệ Hưng, nơi này, ánh nắng chiều thực rất đẹp, giống như cậu nói.” Thiếu niên cười híp mắt nói với không khí.

“Tôi bây giờ mới hiểu được, tại sao cậu lại thích trời chiều như vậy. Thì ra, trời chiều thực ấm áp, tựa như cơ thể của cậu.”

“Nghệ Hưng, tên ngốc, rõ ràng nhận ra tôi, tại sao lại không nói. Biết rất rõ ràng, tôi là thằng ngu, cậu biết rõ ràng mà, tại sao không nói cho tôi chứ.” Trong giọng nói thiếu niên mang theo một tia nghẹn ngào.

“Nghệ Hưng, tại sao, đến cuối cùng, cậu vẫn lựa chọn giấu diếm.”

“Điên, tự mình ngu lại trách tôi, ở dưới mộ không chịu nổi phải đi ra đây này” Khẽ bĩu môi, tiểu má lúm đồng tiền khả ái như ẩn như hiện.

“Nghệ Hưng. . .” Si ngốc nhìn, theo bản năng đưa tay tay ra, muốn ôm chặt người yêu đã mất, tuy nhiên có với thế nào cùng không tới.

“Lộc Hàm. . . Tôi yêu cậu. . .” Trương Nghệ Hưng nói, thanh âm mang theo một tia trống rỗng, dần biến mất ở cuối bầu trời.

“Nghệ Hưng, đừng rời đi, van cầu cậu, mang tôi đi theo có được hay không?……….” Thiếu niên như một đứa nhỏ lạc đường, khóc.

Ngày kế tiếp, bên bờ biển vây đầy người, một ngư dân phát hiện ra thi thể thiếu niên bên bờ biển, không có bất kỳ ngoại thương cũng không có dấu hiệu chết đuối, hơn nữa, vẻ mặt thiếu niên thực an tường, khóe miệng tái nhợt mang theo nụ cười thỏa mãn, giống như mà một người không có chỗ định cư, cuối cùng tìm được ngôi nhà cho cuộc sống còn lại của đời mình. . .

[Hết phiên ngoại]

One thought on “[Oneshot] Tiếng nở hoa [Phiên ngoại]||| EXO ||| HanLay

  1. Pingback: [Mục lục][ONESHOT] Tiếng nở hoa||| EXO ||| HanLay | Wan Ji Lee

Gửi phản hồi

