[Drabble] Ah! Kẹo que của em mà! [Part 2/2]||| EXO ||| ChanHun, LayBaek, KaiHan

Ah! Kẹo que của em mà!

Tác giả: Hạt gạo cục cưng.

BẢN EDIT ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(Tặng Thiên Nhi vì đã edit với tốc độ như rùa bò:]])

[Part 2/2]

LayBaek, KaiHan là phụ huynh thui :]]]]]]]] Nhân vật chính là ChanHun

Credit pic: As tagged

Nhà Lộc Hàm.

“Thế Huân nè~~ tại sao Phác Xán Liệt không đoạt đồ của các bạn khác, nhưng lại chỉ cướp đồ của Thế Huân nhà chúng ta?” Hai ngày nay quan sát nhiều như vậy, rốt cục đã hiểu, Lộc Hàm dụ dỗ Thế Huân trước khi đi ngủ hỏi, “Thế Huân nè, thật ra thì Xán Liệt không có khi dễ con có đúng hay không?”

Thế Huân không dám nhìn thẳng vào mắt Lộc Hàm, rõ ràng là sợ bị mắng nhưng vẫn nhẹ nhàng gật đầu.

Lộc Hàm nhìn đứa con dễ thương như vậy, nhéo nhéo má, cười nói: “Sau này không được khi dễ Xán Liệt như vậy nhé? Được không?”

Qua thật lâu, cũng không có nghe được tiểu Thế Huân trả lời, Lộc Hàm cảm thấy có chút kỳ quái.

Nhưng là tiểu Thế Huân một lúc sau, dùng thanh âm mềm mềm nói: “Ba ba, Xán Liệt nói ảnh thích con.”

Lộc Hàm trong nháy mắt cảm giác mình bị một đao, chém, trượt! Ở trong lòng lớn tiếng gào thét: Trương Nghệ Hưng! Tôi và cậu nghiệt duyên đến bao giờ mới chấm dứt a! Cậu là đứa tồi tệ quấn lấy tôi không tha, con cậu giờ quấn lấy con tôi! Tôi đời trước làm gì xấu mà phải chịu quả báo thế này a! ! ! ! ! !

Nhưng là, Lộc Hàm vẫn điều chỉnh tâm tình. Được rồi ~ chúng ta tạm thời gọi vẻ mặt lúc này của Lộc Hàm là “mỉm cười”.

“Kia. . . Thế Huân cũng thích Xán Liệt sao?”

Bạn nhỏ Ngô Thế Huân đột nhiên ngạo kiều ngẩng đầu, ánh mắt đột nhiên xuất hiện chút ít lệ quang: “Mới không thích đâu! Một chút xíu cũng không thích! ! Con sẽ không đi thích Xán Liệt cùng Đô Đô lớp bên cạnh suốt ngày đùa giỡn đâu! ! ! Cái đồ ngu ngốc đó! ! ! ! ! ! ! !”

Lộc Hàm bừng tỉnh! Nga! ! ! Cái gì? ! Con mình đang ghen đúng không! ! ! ! Nói như vậy, con mình thích Phác Xán Liệt nhà Trương Nghệ Hưng! ! ! ! ! Trương Lôi Lôi, tôi và cậu quả đúng là nghiệt duyên a!

“Cho nên gần đây mới khi dễ Xán Liệt đấy sao? Tự mình cắn kẹo que lại giả vờ là Xán Liệt cướp kẹo của con, khiến ba ba mắng Xán Liệt?” Lộc Hàm nghĩ tới đây có chút tội nghiệp Xán Liệt.

“Ba ba ba ba ba ba không nên tức giận, không nên sinh khí Thế Huân.” Ngô Thế Huân sợ Lộc Hàm tức giận, vội vàng nhào vào trong ngực ba ba làm nũng, “Thế Huân sau này không giám nữa. Ba ba không nên không để ý tới Thế Huân.”

Lộc Hàm thấy con mình như vậy, bất đắc dĩ thở dài: “Thế Huân nè~ Ba ba biết con thật ra thích Xán Liệt, đáp ứng ba ba ngày mai tới nói cho Xán Liệt biết có được không?”

“Vâng! Vâng!” Lộc Hàm nhìn con trai mình, trong lòng có chút chua xót, so với gả con gái đi lấy chồng còn buồn hơn thế này. . .

Hôm sau

“Xán Liệt, anh thích Đô Đô lớp bên cạnh sao?” Nghe tiểu Thế Huân nói bằng giọng sắp khóc đến nơi, hàm răng sáng bóng của Xán Liệt trong nháy mắt biến mất tiêu.

“Huân Huân, sao lại nói vậy chứ! Anh. . . nói cho em nè. . . Anh. . . thích nhất. . . chính là. . . em.” Chúng bạn đọc vui lòng tha thứ cho bạn nhỏ Xán Liệt xấu hổ nên nói không có được mạch lạc cho lắm.

“Cái gì? ! Anh thích cậu của em? ! Anh khẳng định đánh không lại cậu Ngô Phàm! Anh! Anh không thể thích cậu Đào Tử của em được TAT” Ngô Thế Huân lớn tiếng khóc lên. Đem toàn bộ cái gì mà hành động trong phim truyền hình tám giờ học được ra sử dụng.

Phác Xán Liệt nóng nảy, sợ Lộc Hàm cho là mình khi dễ Huân Huân lại tới mắng mình, dưới tình thế cấp bách liền đi tới thơm lên môi tiểu Thế Huân. Là thơm nha, không phải hôn. Tốt lắm, cả thế giới an tĩnh rồi.

Lộc Hàm nhìn hai đứa bé xa xa, trong lòng có chút cảm giác không thể diễn tả được.

Trở lại phòng giáo viên thấy hiệu trưởng đang giới thiệu thầy giáo mới, người kia cười, đưa tay ra, “Xin chào, tôi tên là Kim Chung Nhân.”

“Xin chào, tôi là Lộc Hàm.”

[END]

3 thoughts on “[Drabble] Ah! Kẹo que của em mà! [Part 2/2]||| EXO ||| ChanHun, LayBaek, KaiHan

Gửi phản hồi

