[ONESHOT][MA] Hợp tác như thế này thật là thích! [18+]||| EXO ||| ChanBaek

Hợp tác như thế này thật là thích!

Tác giả: A hạ hạ_

Edit: WanWan

BẢN EDIT ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

Tặng Lee Ah nhân ngày sinh nhật cộng 6 năm 9 trỵ nhà chúng ta debut cộng ngày mà Ếch Xô ra album….

(18+ là điêu đó, cái này chắc chỉ 12+ thui ~~~)

 

Rõ ràng tự nói với mình là phải thật bình thường, thật bình tĩnh đi ra cửa, nhưng nước mắt không kìm được mà tuôn trào. Byun Baekhyun, mày chính là tự gây nghiệt! Vốn là chỉ cần làm anh em bạn tốt, chỉ cần nhìn thấy cậu ta thôi cũng đủ thỏa mãn, thật ngu ngốc! ! !

Cũng không muốn giải thích nhiều hơn nữa làm gì, dù sao thì sự thật cũng đã vậy. Byun Baekhyun cầm balô trong tay, đứng lên, nhìn thoáng qua Park Chanyeol bên cạnh, lặng lẽ kéo cửa ra vào, mất hết ý chí tính toán trở về ký túc xá, không đề phòng lại bị người phía sau dùng một lực mạnh kéo về, lảo đảo ngã nhào vào lồng ngực người ta.

“Byun Baekhyun, cậu nói cho tớ biết, cậu rốt cục là thích con trai hay con gái?”

“Tớ gay hay không thì quan gì đến cậu! Tại sao cậu nhất định phải hỏi tớ việc đó! Tớ xem hình BL thì có gì mà cậu cứ nhất định phải hỏi cho bằng được chứ!”

“Nhưng một thẳng nam sẽ xem cái đó sao?” Park Chanyeol ngó chừng Byun Baekhyun.

“Được rồi, tớ thừa nhận tớ không bình thường, nhưng tuyệt đối không phải gay. bởi vì tớ chỉ thích một người, mà người kia ngẫu nhiên có cung giới tính với tớ mà thôi…” Byun Baekhyun rủ mắt, mặc kệ cho nước mắt tuôn trào ướt đẫm khuôn mặt thanh tú, nước mắt theo cổ chảy xuống hòa với mồ hôi sau buổi tập khiến chi làn da trở nên bóng loáng dụ hoặc.

“Baekkie, cậu thích tớ…  đúng chứ.”

Byun Baekhyun kinh ngạc ngẩng đầu, vốn là muốn che giấu bí mật này đến hết đời, không ngờ lại bị cậu ấy phát hiện. Byun Baekhyun ánh mắt trống rỗng nhìn Park Chanyeol.

“Là tớ, đúng chứ? Baekkie cậu thích một thằng ngốc nghếch tên là Park Chanyeol đúng chứ. Một thằng ngu đần không nhận ra được tình cảm của người khác…” Park Chanyeol nâng khuôn mặt gầy nhỏ của Byun Baekhyun, tự trách nói.

Park Chanyeol trực tiếp bỏ qua ánh mắt mơ hồ cùng căng thẳng của Byun Baekhyun, dùng đôi tay to ấn Byun Baekhyun vào tường, mình cũng áp tới, nâng cằm cậu lên, nhìn chăm chăm vào đôi môi đang khẽ mở.

“Bây giờ để tớ bồi thường lại cho cậu được không?” Park Chanyeol nhìn người đối diện nhũn ra, ánh mắt mê luyến nhìn Byun Baekhyun, mập mờ nói.

Byun Baekhyun vẫn còn bị shock, không kịp phản ứng, Park Chanyeol đã luồn tay sờ loạn trong ngực cậu, khẽ ở đầu nhũ nhéo nhéo, tiếp đó, bàn tay lại khẽ di chuyển xuống dưới, cách lớp vải mà cầm lấy dục vọng đã cứng rắn của Byun Baekhyun. Nhẹ nhàng kéo khóa.

Park Chanyeol ngồi chồm hổm dùng miệng ngậm lấy vật thể đang cương cứng kia, Byun Baekhyun bên cạnh một mực chịu đựng xúc động muốn bắn ra. Byun Baekhyun luồn hai hàn tay vào mái tóc của Park Chanyeol đang mang tới cho mình khoái cảm, duy trì nhịp độ.

“Ưm… Yeol… Park Chanyeol… không được rồi… muốn bắn… cậu tránh ra để tớ bắn… dơ lắm…” Byun Baekhyun được người mình thích làm cho thỏa mãn, rất nhanh chóng lên đỉnh, kết quả âm cuối cùng còn chưa kịp thốt ra, dịch thể đã bắn ra ngoài. Park Chanyeol mỉm cười, đem cái thứ tinh túy nhất của Byun Baekhyun nuốt vào, sau đó còn liếm sạch phần dịch thể còn dính ở mép.

Byun Baekhyun kinh ngạc nói không ra lời, sau đó nhanh chóng xấu hổ đỏ mặt, hai tay cũng không biết phải để đâu cho đúng. Quả nhiên vẫn là một đứa trẻ mà.

Park Chanyeol đứng dậy đỡ lấy eo Byun Baekhyun, đặt cậu nằm xuống, không cần bất cứ biện pháp khuyếch trương nào, lập tức dùng lực mạnh lao tới. Park Chanyeol lùi lại, rồi cứ như vậy dùng sức đâm vào, mỗi một lần lại tiến thêm được một chút, cho tới khi tận gốc đều đã vào tới, toàn bộ dương vật được bao trùm bởi thớ cơ chật hẹp, Park Chanyeol mới dừng lại, chậm rãi di chuyển, hưởng thụ cảm giác tuyệt hảo này.

“A… ưm… Yeol… a… đau… đau…” Mặc dù Byun Baekhyun đã vô số lần tưởng tượng Park Chanyeol đâm sâu vào cơ thể mình, nhưng cái này so với thực tế quả thực không giống với, thật sự đau muốn chết.

“Hô… nhưng tớ… không dừng lại được… thật chặt… thật ấm… không cần bôi trơn…”

“A… ưm… cậu… mãnh liệt… a… a… to quá… lấp đầy… a… ư…”

“Ha hả… thật chứ… tớ tiếp tục… cậu thoải mái… mới thôi…” Park Chanyeol khóe miệng cong lên, tiếp tục một trận mới.

Byun Baekhyun cũng lên đỉnh lần thứ hai, đem tinh dịch bắn lên bụng Park Chanyeol.

“Gấp như vậy sao… để tớ tăng tốc…” Park Chanyeol cũng chịu không nổi nữa, mạnh mẽ ra vào, nhanh chóng đem tinh dịch bắn thật sâu vào trong cơ thể Byun Baekhyun.

“Baekkie, chúng ta ở  chung một chỗ đi, tớ thích cậu!” Park Chanyeol đỡ lấy tấm lưng trơn bóng vì mồ hôi của Byun Baekhyun, thâm tình nói.

“Đồ ngốc, chúng ta vốn là bạn cùng phòng! ! ! ! !” Byun Baekhyun dùng chút khí lực cuối cùng còn sót lại bắt chước Oh Sehun phỉ báng Park Chanyeol, sau đó ngã vào lòng cậu ta.

“Ha hả, chúng ta vốn chính là ở cùng một chỗ, vậy sau này chẳng phải là rất dễ dàng ~ a không đúng, tớ phải kiểm tra độ cách âm ký túc xá của chúng ta đã, thanh âm ngà ngọc của cậu không thể để cho người khác nghe được.”

Park Chanyeol lôi điện thoại ra gọi một cú.

“Innie, hyung thích em rồi đó.”

“Giải quyết xong Baekkie hyung rồi?”

“Cảm ơn nhóc đã làm tình báo cho hyung, trở về hyung sẽ cho em coi đoạn video của HunHan hai người bọn họ.”

“Cảm ơn hyung, hợp tác như thế này thật là thích!”

[END]

4 thoughts on “[ONESHOT][MA] Hợp tác như thế này thật là thích! [18+]||| EXO ||| ChanBaek

Gửi phản hồi

