[Oneshot] Áo sơ mi trắng [2]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(2)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Oh Sehun muốn kết hôn rồi, tiệc cưới của cậu ta tổ chức gồm mười sáu bàn ăn, xài rượu Ngũ Lương Dịch, xài thuốc lá thơm, đã vậy còn mời được MC đài truyền hình tới làm chủ hôn nữa.

Cô dâu của cậu nở một nụ cười ngọt ngào, thân cao một mét sáu mươi lăm của cô gái này tựa vào lồng ngực của cậu chàng lại càng vừa xinh.

Còn tôi thì, đi theo sau lưng chú rể, tiếp rượu thay cho cậu ta.

Nói thực, anh em thân thiết nhiều năm như vậy, lúc này đây được nhìn thấy bộ dáng hạnh phúc của Oh Sehun, chính bản thân mình cũng cảm thấy phấn chấn.

Thời điểm mời rượu các bạn học thời cao trung tôi cũng đã bắt đầu lơ mơ rồi, Oh Sehun quay đầu lặng lẽ nói, “Này, tiền bối Baekhyeon vẫn là không tới nhỉ.”

Lúc này, tôi mới nhìn chung quanh bàn tiệc, khẽ cúi đầu nở một nụ cười nhẹ không tiếng động rồi huých nhẹ bả vai Oh Sehun ý bảo tiếp tục mời rượu.

Gửi phản hồi

