[Oneshot] Áo sơ mi trắng [4]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(4)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Năm cuối, ai cũng đều chuẩn bị thi tốt nghiệp trung học, theo lẽ thường thì vô cùng bận rộn, vậy mà tôi lại ngoài ý muốn mỗi ngày có thể nhìn thấy anh ta.

Rõ ràng từ lúc nhập học tới giờ đã được hơn một tháng rồi mà tôi cũng chưa từng thấy qua anh ấy, mà chỉ một lần vi diệu kia ghi tạc vào đáy lòng mình cái hình ảnh tươi đẹp ấy lại làm cho người thiếu niên kia có thể bắt đầu thường xuyên xuất hiện trong tầm mắt của mình.

Có những khi là Oh Sehun kéo tôi xuống tầng dưới uống nước, người thiếu niên này đang cầm ly nước cùng bạn bè cười nói nô đùa, mái tóc màu nâu hơi quăn dưới ánh mặt trời cùng hai mắt cười cong cong lại thêm hai chiếc răng nanh tinh tế, tựa như người bước ra từ bức vẽ vậy, mà khoác trên mình, vẫn là một chiếc áo sơ mi trắng, nút áo trên cùng không có cài, qua đó thấy được xương quai xanh ẩn hiện bên dưới.

Tôi cảm thấy như bị gặp quỷ, vì sao lại có người chỉ mặc áo sơ mi mà lại động lòng người như thế.

Đôi chân cũng vì thế mà cứng đờ vài giây, nhịp tim lại không hiểu vì lý do gì mà lại gia tăng tốc độ, trong lòng như bị một chiếc đinh nóng nhẹ nhàng ghim vào. Từng chút từng chút ghim sâu vào trong trái tim, không nhanh mà cũng không chậm.

Gửi phản hồi

