[Oneshot] Áo sơ mi trắng [5]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(5)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Tôi không biết được, để làm cho người ta động lòng thì cần bao nhiêu hình ảnh, bao nhiêu câu nói.

Nhưng tôi biết, nhất định phải là người đó mới được.

Thời khóa biểu lớp mười hai xếp thời gian học thể dục vào buổi sáng, tôi cùng Oh Sehun đang lầm bà lầm bầm đến bãi tập, chỉ cần nghiêng đầu qua phía bên trái, tôi lại có thể nhìn thấy mái tóc nâu kia, vóc dáng không tính là cao, cơ thể nhỏ gầy, mặc áo sơ mi trắng bình thường như mọi người, nhưng lại có đủ sức hút để người khác chỉ cần liếc mắt là nhìn thấy.

Mịt mờ trong đám học sinh lớp mười hai kia, anh ấy thật giống như một loại ánh sáng .

Anh ấy đem tai nghe cuốn một vòng bên mang tai, tôi lần đầu tiên thấy có người lại mang tai nghe như vậy, thật lạ lùng.

Anh ấy, là thành viên hội học sinh, nếu tôi không ăn mặc gọn gàng, sẽ bị anh ấy híp mắt đánh giá.

Áo sơ mi trắng, hầu như ngày nào anh ấy cũng mặc, thỉnh thoảng có mang theo gọng kính đen, đặt trên mũi lại có vẻ tức cười.

Anh ấy phần lớn là ở trên bục giáng đánh giá một vòng lớp học, sau đó viết vào sổ theo dõi rồi quay đầu đi ra khỏi lớp học.

Có lần ánh mắt chúng tôi chạm nhau, tôi căng thẳng vội vàng nhắm mắt tránh né tầm nhìn của anh ấy, trái tim bang bang trực nhảy, có lẽ, mặt tôi lúc này đã hồng lắm rồi đi.

Có chút mất mặt.

Gửi phản hồi

