[Oneshot] Áo sơ mi trắng [6]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(6)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Trường của bọn tôi là một dạng trường học ký túc, lớp mười và lớp mười một chia nhau mỗi khối một phòng ăn, riêng lớp mười hai tùy ý lựa chọn phòng.

Tôi thấy được anh ấy, cùng bạn bè đang ngồi đối diện với tôi ở hưởng ba giờ.

Thời tiết có chút lạnh rồi, bên ngoài áo sơ mi trắng anh ấy khoác thêm áo khoác đồng phục đỏ đen, bởi vì bộ dáng gầy yếu mà nhìn anh ấy giống như là chôm quần áo của cha mẹ để mặc, dù đã kéo khóa kín mít nhưng vẫn khiến người ta không khỏi quan tâm, từ chỗ tôi có thể thấy được ngón tay dài nhọn của anh ấy khẽ múc cháo đưa lên miệng.

Thỉnh thoảng, anh ấy lại cùng bạn bè cướp đồ ăn, thình thoảng lại cùng người bên cạnh nói gì đó, sau đó chọc cho người kia bật cười, mà bản thân cũng cười lớn để lộ ra răng nanh tinh xảo, cơ thể vì cười mà phát run.

Đợi đến lúc kết thúc, anh ấy luôn là người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ giải quyết khay đồ ăn, đem khăn giấy lau xong ném tới khay của bạn bè mình, sau đó nghênh ngang tiêu sái ra khỏi phòng ăn.

Áo sơ mi trắng lộ ra bên dưới áo khoác đồng phục, rất chói mắt.

Nhìn lại khay đồ ăn còn nguyên của mình, thở dài, cảm giác như mình gặp phải ma chướng hay sao đó.

Gửi phản hồi

