[Oneshot] Áo sơ mi trắng [8]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(8)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Oh Sehun cho tôi SNS cùng số điện thoại của Byeon Baekhyeon, đại khái bình thường anh ấy cũng chú ý tới ánh mắt của tôi, Oh Sehun hỏi tôi có muốn số của anh ấy không, tôi có chút chần chờ.

 

Tôi thực sự cũng không có muốn cùng anh ấy tiếp xúc.

 

Theo bản năng mâu thuẫn, bởi vì tôi cho là anh ấy ở trong mắt mình, là một bức tranh khiến cho người khác si mê, càng không thích hợp để mình có thể ở bên cạnh.

 

Nhưng tôi vẫn cứ nhận lấy tờ giấy ghi số điện thoại, khẽ nắm lại trong bàn tay đang đổ mồ hôi.

 

Tắt đèn, tôi đem tờ giấy kia lấy ra, lấy đèn màn hình điện thoại làm nguồn sáng, bấm số gửi một tin nhắn qua cho anh ấy.

 

Ký tên là hậu bối.

 

Sau đó, tôi cứ như vậy chờ đợi tin trả lời.

 

Cuối cùng vào ngày thứ bảy về nhà, anh ất trả lời, Em là?

 

Kim Jongin, lớp mười phòng số hai.

 

À, anh biết rồi, em cùng lớp bới Sehun.

 

. . .

 

Đây là lần đầu tiên tôi cùng anh ấy nói chuyện, cũng là một lần duy nhất.

 

Ngày nghỉ, tôi lên mạng xem trang cá nhân của anh ấy, từ hình đến blog, tôi đều nhẫn nại xem qua toàn bộ.

 

Tôi biết được anh ấy nuôi hai con cún nhỏ màu vàng, một con gọi là Sprite, một con gọi là Cola. Nhà anh ấy còn nuôi một con chuột lang vừa trắng vừa mập tên gọi Fanta nữa.

 

Tiếp đó tôi thấy được anh ấy mặc áo sơ mi trắng ôm con Fanta kia hướng ống kính nhếch miệng cười, đột nhiên cảm thấy tâm mình giống như bị kim châm tới tê dại.

 

Cho nên sửng sốt vài giây rồi tôi nhấn tải xuống lưu vào USB của mình, lặng lẽ tạo một thư mục riêng của anh ấy.

 

Cái đinh trong lòng có nhiệt độ cao kia, chẳng biết từ lúc nào lại càng sâu hơn nữa.

 

Gửi phản hồi

