[Oneshot] Áo sơ mi trắng [12]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(12)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Trong trí nhớ của tôi, anh ấy còn biết ca hát, tiệc tết năm ấy, anh ấy thể hiện một bài hát, trên người là áo sơ mi trắng sạch sẽ, quần tây nâu sẫm, một đôi giày thể thao Clover. Đầu tóc chỉnh tề, môi mỏng hé mở, thanh âm trầm thấp nhưng hết sức vang dội, đầu tiên là bộc bạch một chút, rồi cất lên lời ca.

Bởi vì diện tích hội trường có hạn, mỗi khối chỉ có được hai mươi học sinh được đi xem.

Mà tôi ngồi ở bên trái hội trường, một khắc cũng không đem tầm mắt rời khỏi anh ấy.

Trái tim bang bang, tôi nghe thấy, cho dù xung quanh có ồn ào thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn nghe được thanh âm dồn dập theo quy luật từ lồng ngực mình.

Gửi phản hồi

