[Oneshot] Áo sơ mi trắng [14]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(14)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Oh Sehun cùng Byeon Baekhyeon rất gần gũi, cậu ta nói cho tối biết tiền bối Bạch Hiền muốn ra nước ngoài, tháng tư là đi Canada rồi.

Sau đó, tôi đột nhiên tỉnh ngộ, người mà tôi mỗi ngày len lén nhìn trộm, sau một thời gian nữa sẽ biến mất khỏi tầm mắt của ta.

Tôi trầm mặc, tôi cũng chỉ có thể trầm mặc.

Tôi đang suy nghĩ, tôi rốt cục là làm sao lại thích anh ấy, thời điểm cao trung tôi còn chưa hiểu, cho nên suy nghĩ nhiều năm, cuối cùng cũng có thể đưa ra kết luận tậm chấp nhận được, bởi vì anh ấy mặc áo sơ mi nhìn rất đẹp đi.

Ngày qua ngày dùng ánh mắt lần lượt ghi tạc lại sự tồn tại của anh ấy trong cuộc sống thanh xuân ngắn ngủi của mình, đi tìm ánh sáng. Không đem tình cảm của mình đối với anh ấy bộc lộ ra ngoài, tự mình tạo nên vỏ bọc che dấu.

Này cũng thành thói quen.

Gửi phản hồi

