[Oneshot] Áo sơ mi trắng [15]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(15)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Từng ngày từng ngày của tôi khó khăn mà trôi qua từ lúc bắt đầu phát hiện thời gian thiếu niên mặc áo sơ mi trắng kia rời xa mình đang đếm ngược.

Có đôi khi tôi nằm trên giường, nhìn trần nhà màu tuyết trắng đến ngẩn người.

Nghĩ tới làm thế nào để mình có thể xuất hiện trong tầm mắt Byeon Baekhyeon rồi anh ta sẽ không quên được thằng nhóc này, nghĩ hoài cho đến khi mơ mơ màng màng rồi chìm vào giấc ngủ.

Đoạn thời gian đó tôi bắt đầu thường xuyên mơ về anh ấy, còn nội dung là gì sao, tôi cũng không nhớ.

Nói tóm lại, đó là một thời kỳ vô cùng gian nan, thực gian nan.

Gian nan ở chỗ, cứ nhìn thấy Byeon Baekhyeon là hận không nói được cho anh ta biết, thật ra thì em thích anh nhiều lắm.

Mặc dù ở thực tế, tôi cũng luôn là chỉ cúi đầu làm như không thấy, lặng lẽ tránh qua một bên.

Đúng, tôi nhát gan, tôi hèn yếu.

Gửi phản hồi

