[Oneshot] Áo sơ mi trắng [16]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(16)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Trước khi đi, anh ấy mời mười mấy người quen trong trường đi ăn cơm truyền thống Hàn Quốc, thật bất ngờ, tôi cũng nhận được lời mời từ anh ấy.

Mười mấy người chia làm hai bàn, mà, tôi và anh ấy ngồi ở hai bàn khác nhau, cũng nhờ điều này nên tôi cũng có chút thả lỏng tâm tình.

Tôi chẳng bao giờ tính toán đem trái tim giao ra hay đem lời yêu thương nói ra khỏi miệng, lại càng chưa từng có cái ý nghĩ sẽ yêu chỉ sau một cái chớp mắt như vậy.

Tôi còn nhớ rõ, chủ quán ăn này là người gốc Hàn, anh ta có vẻ như thật phấn chấn nhìn thấy tinh thần học tập của bọn nhóc này.

Anh ấy và chủ quán đang xem ảnh chụp gì đó, hình như rất thân thiết.

Mí mắt rủ xuống thành đường cong, trên khóe miệng lại lộ ra răng nanh, tóc mái vì dài mà che kín lông máy, cả người cũng như gió xuân ấm áp làm cho người ta không khỏi động lòng.

Tôi đột nhiên rất muốn từ trong tay của anh chủ quán này lấy được một bức ảnh của anh ấy.

Dĩ nhiên, tôi cuối cùng cũng không có lên tiếng.

Dù sao, anh ấy cũng đã khắc sâu vào trong trí nhớ của tôi rồi.

Gửi phản hồi

