[Oneshot] Áo sơ mi trắng [9]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(9)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Tôi bắt đầu có thói quen mỗi ngày đều cập nhật blog, dùng điện thoại gõ một hai đoạn, đem tên anh ấy giản thể thành B. Viết xong rồi đọc lại một chút xem xem mình có hay không biểu đạt quá nhiều.

Thỉnh thoảng Byeon Baekhyeon lại bình luận, nói lớp mười hai đúng là mệt chết đi, oán trách này nọ. Tôi có thể tưởng tương một người cách mình còn chưa đầy một trăm mét, ở tầng trên của ký túc cầm điện thoại trong tay buồn chán gõ chữ.

Khi đó, điện thoại thông minh còn chưa phổ biến, tôi thực vất vả gõ lời bình luận rồi lại nhanh chóng xóa đi, trầm mặc nhìn người khác nhào vào cùng than thở.

Đợi đến khi anh ấy tốt nghiệp đi ra nước ngoài, tôi mới phát hiện, con điện thoại Samsung của mình về cơ bản đã mòn hết sơn trên các nút bấm.

Gửi phản hồi

