[Oneshot] Áo sơ mi trắng [Ngoại truyện]||| EXO ||| KaiBaek

Áo sơ mi trắng

Tác giả: Phồn Hi

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

(Ngoại truyện)

Tặng Chip, Min, Tồ, Yuki, Mun, Hẹ yêu dấu của tôi

Lần này ngoi lên vài ngày liên tục như thế này rồi sẽ lặn một thời gian dài

Chú ý, edit không hay, ngôn ngữ bị loạn, chưa check lỗi, nếu không phải người được tặng và không chấp nhận được, mời đi ra.

Phiên ngoại này tôi thay đổi khoảng 10% so với bản gốc. Về cơ bản thì vẫn là BE nhưng có sửa lại vài từ cho hợp ý tôi.

Hôm nay là đám cưới của tôi, tất cả mọi thứ đều theo sắp xếp của vợ thân yêu, lễ đường rất lãng mạn, mỗi tội, ví tiền của tôi ơi.

Theo lời của vợ yêu, Oh Sehun là một người vô cùng coi trọng nghĩa khí, bình thường cà lơ phất phơ, nhưng bạn bè có chuyện gì là đều nhanh chóng bay đến trợ giúp.

Tôi cảm thấy vợ yêu nói rất có lý, nhưng mà đôi khi. . .

Mượn chuyện của Kim Jongin và Byeon Baekhyeon vậy, tôi có cảm giác, mình không có giống như vợ yêu miêu tả.

Hôm nay nói với Kim Jongin rằng Byeon Baekhyeon không có tới, là cố ý, vì muốn xem phản ứng thằng nhóc đó, rất bình thường?

Nói thật, nếu không phải hồi năm lớp mười hai cầm điện thoại, xem được mấy bài blog private của cậu ta, tôi đã bị lừa thật mất rồi.

Cậu ta hồi cao trung thích Byeon Baekhyeon suốt một năm, sau đó còn đối với anh ấy tâm tâm niệm niệm hay không thì tôi không biết, Byeon Baekhyeon cũng coi như là một điểm chung duy nhất giữa tôi và cậu ấy.

Tôi lúc ấy cũng không phải là kinh ngạc cậu ấy là. . . tôi không có can đảm nghĩ tới có thực hay không, chỉ là kinh ngạc, sao nó lại sến súa như vậy.

Kim Jongin là một kẻ thực khiến người ta buồn bực, cho dù cậu ta dụng tâm làm cái gì đi nữa, thì cũng chính là điệu thấp, đúng, nói trắng ra thì cũng vẫn là khó chịu. Chuyện này mà giấu diếm tốt như vậy, hai đứa bọn tôi cũng có thể coi như bạn bè thân thiết đi, vậy mà cũng gạt tôi cho bằng được.

Cho tới bây giờ tôi cũng không có thể cùng cậu ta nói một cái bí mật, mặc dù tôi cũng cảm thấy đã lâu như vậy rồi nên không cần nhắc lại nó nữa.

Thật ra, tiền bối Byeon Baekhyeon cũng thích cậu ta.

Byeon Baekhyeon đầu tiên hỏi tôi, cái thằng đen bẩn kia cùng lớp nhóc sao? Sau đó hai người bọn tôi lấy chủ đề da cậu ta ra thảo luận.

Sehunnie, tháng này mấy đứa ăn cơm ở phòng số hai đúng không.

Sehunnie, cho anh số của Kim Jongin đi.

Con mẹ nó cái thằng đầu đất đấy, anh biết là nó nhìn anh hoài, thế nhưng lúc anh nhìn qua, lại trốn tránh, liệu có phải là cậu ta vốn không thích anh không, nói coi Sehunnie.

Sehunnie, em kéo Kim Jongin lại chơi bóng rổ cùng tụi mình đi.

Đi mau, lén mang cái chai nước Kim Jongin mới uống xong đưa cho anh đi.

Ui chao con mẹ nó chứ Oh Sehun em không phải nói hôm này Kim Jongin sẽ đi chơi bóng sao, tự nhiên mưa là thế đéo nào.

Nói anh nghe coi, em nói anh bị nứt xương cậu ta có phản ứng gì?

Oh Sehun, em xem coi có dùng được quan hệ của mình kéo Kim Jongin tới nghe anh hát được không, có khi lại thực sự yêu anh sau khi nghe ý chứ.

Sehunnie, anh phải ra nước ngoài, nhưng mà chưa tỏ tình với cậu ta, anh không muốn ra nước ngoài.

Con mẹ nó chứ! Ngày hôm qua thật rất vất vả mới bình luận nói rằng mình cực khổ như nào, thế mà thằng nhóc đó không trả lời.

Ô ô ô, thằng nhóc đó quả nhiên không thích anh mà.

Oh Sehun, em mang Kim Jongin tới đây nghen, anh muốn nhìn nhìn cậu ta thật kỹ.

Khà khà khà, nhìn coi Sehunnie, anh nhờ anh chủ quán chụp được ảnh Kim Jongin này, nhìn ngơ gì đâu á! Giữ lại làm kỷ niệm cũng tốt, chẹp thằng này thời cao trung yêu người cùng giới mới chết.

Ya Oh Sehun, anh cảnh cáo nhóc, anh đi rồi không được nói anh thầm mến cậu ta nhá, anh em là phải bảo vệ bí mật của nhau nghe chưa.

Đến nay tôi còn nhớ rõ, Byeon Baekhyeon buổi tối trước ngày rời đi, gọi cho tôi một cú điện thoại, khóc thật lâu, có vẻ, uống say rồi.

Kim Jongin à anh thích em, ô ô ô thật ra, con mẹ nó em quay đầu nhìn anh một cái được không, đừng tránh anh nữa được không ô ô ô, anh thật thích em mà, gào khóc ngao…ooo ô ô!

Tôi thở dài, nhìn Kim Chung Nhân ở tầng trên giường tầng chỉ thò chân ra, nhỏ giọng nói với Byeon Baekhyeon, Em Sehunnie nè, tiền bối gọi lộn rồi.

Bên kia an tĩnh vài giây, nhưng ngay sau đó thật sự khóc, đứt quãng khóc, khóc tới mức ngay cả chính tôi còn muốn rơi lệ.

Cuối cùng anh ấy vẫn đi, mang theo bí mật của mình mà đi.

Tôi vô tình cùng vợ yêu nói chuyện này, cô ấy nhăn nhó, lườm tôi, tại sao không nói cho Kim Jongin biết thật ra Byeon Baekhyeon cũng thích cậu ta, ít nhất hiện tại vẫn cứu vãn được.

Tôi sờ sờ đầu cô ấy, lau hàng nước mắt lăn dài trên má cô ấy, trong mắt Kim Jongin, Byeon Baekhyeon là duy nhất.

Cô ấy vẫn không thoải mái, chuyện của bọn họ, anh vẫn là không nên tham gia vào.

Tôi cười, Nhưng là tiền bối Baekhyeon lập gia đình ở bên Canada rồi.

Có nhiều thứ, buông xuống cũng chẳng thể nào thấy rõ được, người nào mà chẳng có thanh xuân, người nào mà không chết vì tình rồi lại hồi sinh vì nó.

Nói coi, đúng không?

Gửi phản hồi

