Câu chuyện về một thằng nhóc thần tượng và tay quản lý [Chương 16]

|MK16| Đối chọi gay gắt

Không khí trên xe thoáng cái trở nên áp lực. . .

 

Baekhyun ho nhẹ một tiếng, Kim Jongin và KRIS cùng nhìn về phía Baekhyun. . . Ngay cả tiểu M cũng nhịn không được nghiêng đầu. . .

 

“Baekhyun huyng không sao chứ!” Tiểu M hỏi.

Baekhyun lúng túng cười cười, “Tôi không sao!”

 

“Ừm! Không có chuyện gì là tốt rồi, gần đây, em nghe các tiền bối trong công ty nói, bệnh cảm cúm lây lan nghiêm trọng lắm, Baekhyun hyung cũng phải chú ý sức khỏe a!”

 

“Ừm!”

 

Lại một trận trầm mặc. . .

 

Baekhyun lại từ trong kính chiếu hậu liếc KRIS cùng Kim Jongin một cái. . .

 

Hai người đều không hẹn mà cùng nhìn ra ngoài cửa sổ. . .

 

Quả nhiên là bất hòa a! Vừa nãy lúc ghi chương trình, những động tác thân mật kia, cũng là giả vờ sao!

 

Làm nghệ sĩ thật là đáng sợ!

 

Lúc này, điện thoại Baekhyun vang lên. . .

 

Kim Jongin và KRIS lại một lần không hẹn mà cùng nhìn sang Baekhyun. . . Baekhyun lúng túng lấy điện thoại di động ra. . . Thấy tên hiển thị trên màn hình điện thoại di động, trong nháy mắt có cảm giác được cứu trợ. . .

 

“Yixing hyung!”

 

Trong mắt KRIS hiện lên một tia mừng rỡ. . .

 

“A! Vâng! Vâng! Biết rồi!”

 

Baekhyun đưa di động cho KRIS, “Này, Yixing hyung nói điện thoại di động của anh vẫn không gọi được!”

 

KRIS nhận lấy, “Alô! Yixing!”

 

“Tôi biết rồi! Chừng nào anh về?”

 

“Ừm! Đườc! Ừm. . . Vậy ngày mai gặp!”

 

Kim Jongin liếc Baekhyun một cái. . . Baekhyun bởi vì chuyển điện thoại di động, không còn xoay người ra chỗ khác nữa, kết quả, trực tiếp đối mắt với Kim Jongin. . . Đây là lần đâu tiên nhìn nhau sau khi tách ra một tháng nay. . . Không biết tại sao, lại có một loại lỗi giác kỳ quái. . .

 

Tay KRIS chen ngang qua mặt Kim Jongin đưa điện thoại cho Baekhyun. . .

 

“Ngày mai Yixing trở lại!”

 

Baekhyun thu hồi tầm mắt, mà Kim Jongin cũng quay mặt đi. . .

 

“A! Vậy sao?”

 

“Ừm! Vậy ngày mai chúng ta cùng đi đón Yixing! Trước buổi trưa, hình như vừa lúc không có chương trình gì!”

 

“Được!”

 

Vừa nói xong, đã đến cửa hông công ty. . .

 

“Đến công ty rồi!” Baekhyun bước xuống xe, quay đầu lại nói với lái xe, “Tiểu M đưa KAI trở về trước đi, nhà cậu ấy tương đối gần, còn KRIS dù sao cũng không có chương trình buổi sáng, trở về muộn một chút cũng không sao!”

 

“Biết rồi! Baekhyun hyung!” Tiểu M cười trả lời.

 

KRIS quay cửa kính xe xuống, “Tôi chờ cậu về nhà, đừng ở quá muộn!”

 

“Ừm! Biết rồi!” Baekhyun phất tay một cái, chạy vào cửa công ty. . .

 

Xe lại một lần nữa lái vào bóng đêm. . .

 

KRIS tựa hồ bớt đi một tia cố kỵ. . . Nói với Kim Jongin ngồi bên cạnh mình, “Cậu rất để ý Baekhyun sao!”

 

Kim Jongin hừ lạnh một tiếng, “Đây hình như không phải chuyện của cậu!”

 

KRIS cười cười, “Vậy sao? Nhưng hiện tại cậu ấy là quản lý của tôi!”

 

“Vậy thì sao!”

 

“Tôi chỉ muốn nhắc nhở cậu! Thứ đã tới tay của tôi rồi, tuyệt đối sẽ không có chuyện buông tha!”

 

“Vậy sao? Tôi đây cũng muốn nhìn xem, cậu ta rốt cuộc sẽ chọn ai!”

 

Kim Jongin cũng không chút nào yếu thế nhìn thẳng vào KRIS. . .

 

KRIS hứng thú liếc Kim Jongin. . . “Cho nên, bây giờ bắt đầu cuộc chơi sao? Hừ. . . Không phải cậu rất ghét cậu ấy sao? Hiện tại là thế nào?”

 

“Chuyện của tôi, không cần cậu quan tâm!” Giọng nói của Kim Jongin không mang một tia thiện ý. . . “Cậu tốt nhất đừng có động tay động chân với cậu ấy!”

 

“Kim Jongin, cậu đang nói đùa sao? Tôi động tay động chân với quản lý của tôi thì liên quan gì đến cậu? Cậu vẫn nên tự xem lại mình đi! Nếu không phải tại cậu, cậu ấy cũng sẽ không bị fans của cậu ngăn ở cửa công ty mỗi ngày!”

 

Đối với chuyện này, Kim Jongin vẫn cảm thấy rất có lỗi. . . Nhưng mà, nghe những lời này từ miệng KRIS, lại làm Kim Jongin thoáng cái lửa giận tận trời. . .

 

“Wu Yifan, cậu dùng thân phận gì nói những lời này với tôi? Chỉ bởi vì cậu ấy là quản lý của cậu? Thế thì tôi nói cho cậu biết, cậu ấy rất nhanh sẽ không còn là quản lý của cậu nữa!”

 

Kim Jongin hiển nhiên là bị chọc giận. . .

 

“Được rồi! Vậy chúng ta cứ chờ xem!” KRIS cũng không cam chịu yếu thế. . .

 

Tiểu M lái xe coi như được mở mang kiến thức. . .

 

Cho nên, bây giờ là KRIS cùng KAI đang gây lộn với nhau sao? Nguyên nhân gây lộn lại là vì Byeon Baekhyun sao? Cho nên, song K truyền bá trong công ty không phải là sự thật?

 

Tiểu M cũng không dám lên tiếng. . . Thả Kim Jongin xuống trước cửa nhà, rồi tiếp tục đưa KRIS về. . .

 

Kim Jongin đứng trước cửa nhà mình. . .

 

Tức giận trong lòng còn chưa kịp bình ổn. . . Mặc dù, không thích thấy Baekhyun ở cùng với KRIS, nhưng mà, phản ứng của mình hình như cũng quá nằm ngoài dự đoán rồi. . .

 

Trong đầu lộn xộn nghĩ không ra cái gì. . .

 

Lúc KRIS về đến nhà, mở cửa, phát hiện đèn đang bật. . .

 

Là ai vậy nhỉ?

 

Thay dép đi vào phòng. . .

 

“Yixing!”

 

Zhang Yixing mặc tạp dề đang ở trong phòng bếp. . . Nghe thấy tiếng KRIS đã trở lại nhịn không được quay đầu. . .

 

“A! Anh về rồi!”

 

KRIS xông lên trước, ôm lấy Zhang Yixing. . .

 

“Này, cậu làm sao vậy?”

 

KRIS ở trong ngực Zhang Yixing cọ tới cọ lui, “Mấy ngày không thấy, có chút nhớ anh!”

 

Zhang Yixing cười vuốt vuốt lưng KRIS, “Nghe nói gần đây cậu ở chung với Baekhyun rất vui vẻ! Cậu xác định còn có thời gian nghĩ tới tôi sao?”

 

KRIS tựa vào vai Zhang Yixing gật đầu, “Ừm!”

 

Zhang Yixing cũng chỉ cười cười, không tiếp tục nói nữa. . .

 

KRIS buông Zhang Yixing ra, “Không phải anh nói ngày mai mới trở lại sao?”

 

“Chẳng phải cậu bảo nhớ tôi sao? Tôi về sớm cho cậu ngạc nhiên a!”

 

KRIS cười đến thỏa mãn, “Quả nhiên vẫn là anh tốt với tôi nhất!”

 

“Tôi làm bữa khuya, cùng nhau ăn đi!” Zhang Yixing xoay người, bưng tới đồ ăn khuya vừa mới nấu xong. . .

 

“Ừm!” KRIS đáp một tiếng, “A! Để phần cho Baekhyun một chút! Cậu ấy về muộn chắc là sẽ đói bụng!”

 

“Ừ!” Zhang Yixing đáp lời, trên tay cừng lại một chút. . . “Hình như cậu rất quan tâm Baekhyun!”

 

“Cũng có chút!” KRIS vòng quanh eo Zhang Yixing, “Cảm thấy cậu ấy rất thú vị!”

 

“A! Vậy sao?”

 

Zhang Yixing cúi đầu. . . Có lẽ, khoảng thời gian này mình không nên xin phép rời đi. . . Giữa cậu ta và Baekhyun rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chỉ cần người trong cuộc không nói, Zhang Yixing cũng không thể biết được. . . Nhưng mà, điều duy nhất có thể khẳng định là, không khí giữa cậu ta và Baekhyun, đã không còn giống với lúc trước! Rốt cuộc không giống ở chỗ nào, Zhang Yixing nhất thời cũng không nói rõ được. . . Chẳng qua, đột nhiên cảm thấy, KRIS đã không còn chỉ thuộc về mình nữa. . . Mặc dù, Yixing biết KRIS chưa bao giờ thuộc về mình. . . Nhưng là, hiện tại cảm giác điều này càng ngày càng nghiêm trọng. . .

 

Người đang ở công ty tăng ca Baekhyun nhịn không được hắt hơi một cái. . . Chẳng lẽ bị cúm rồi sao? Khịt khịt mũi. . . Chắc là không sao đâu!

5 thoughts on “Câu chuyện về một thằng nhóc thần tượng và tay quản lý [Chương 16]

  1. tội nghiệp bạn nhỏ Byun, rơi vào cái mạng nhện mà không biết, phải thấy rằng tiểu Hiền vô cùng quan trọng, tiểu Nhân =)) đâu mau thả lưới lôi về đi. nhanh còn kịp. =))))

Gửi phản hồi

