Câu chuyện về một thằng nhóc thần tượng và tay quản lý [Ngoại truyện]

|Ngoại truyện| C. T. S tiểu kịch trường

Dưới đây, sẽ dùng từng chữ cái trong C. T. S để giới thiệu về ba người bọn họ!

C. T. S: Chào nọi người, chúng tôi là C. T. S!

C: Chào mọi người, tôi là đội trưởng C. T. S CHANYEOL !

T: Chào mọi người, tôi là C. T. S TAO!

S: Chào mọi người, tôi là C. T. S SEHUN!

C: Vậy hôm nay chúng ta xuất hiện là vì cái gì?

T: Hôm nay là tết Trung thu a!

S: Vậy trước tiên chúng ta chúc mọi người tết Trung thu vui vẻ đi!

C. T. S: Mọi người Trung thu vui vẻ!

C: Còn có chúc mừng Lễ quốc khánh ngày mai!

T: Đội trưởng, anh phạm quy a!

S: Đúng vậy đó!

C: Ai nha! Không nên để ý nhiều như vậy? Chẳng phải là tôi đang đại diện cho C. T. S chúng ta chúc mọi người đấy sao!

T: Nói vậy còn nghe được!

S: Vậy tối nay chúng ta xuất hiện chính là vì việc này sao?

C: Dĩ nhiên không phải rồi!

T: Vậy thì vì sao?

C: Chúng ta là tới đả tương du (a.k.a Chúng ta là người qua đường)! Chẳng qua, tết đến rồi, sẽ có một buổi biểu diễn dành riêng cho chúng ta!

S: Oa! Có thật không?

T: Không phải cũng đã viết rồi sao?

C: Đầu tiên! Cho chúng ta xem nội dung vở kịch một chút đi!

T: Không phải đã xem rồi sao? Còn xem cái gì a!

S: Đội trưởng có phải là hôm nay ăn tết rồi nên không còn chuyện gì để làm nữa!

C: Có thể nghe tôi nói hết lời không?

T: Anh tiếp tục. . .

C: Tối nay Zhang Yixing phải rời khỏi KRIS. . .

S: Chúng tôi thấy rồi?

T: SEHUN a! Cố gắng nhịn xúc động muốn ói xuống một chút! Để cậu ta nói cho hết lời đã!

S: Được rồi! Đội trưởng, anh tiếp tục. . .

C: Quan hệ của Zhang Yixing cùng KRIS rốt cuộc là cái gì?

T: Bạn bè!

S: Nghệ sĩ và quản lý chuyện môn!

C: Sai!

T: Thật ra thì, tôi vẫn luôn là fans của KRIS!

S: Tôi là fans của Luhan hyung!

C: Mặc dù, tôi cảm thấy hai người các cậu có chút. . . Nhưng mà, không thể không nói, tôi là fans của Byeon Baekhyun cùng KRIS a!

T: Nhóm trưởng là fan KrisBaek hửm?

S: Tôi cảm thấy hình như đội trưởng thích KRIS thì phải!

T: À! Ra là vậy a!

C: Này! Đây là trọng điểm sao?

S: Được rồi! Thế trọng điểm là cái gì?

T: Trọng điểm là, chúng ta đã trò chuyện với nhau lâu như vậy, còn chưa đề cập đến nhân vật chính Kim Jongin!

C: Anh ta đã bị xem nhẹ. . .

S: Vậy chúng ta chuyển sang nói về Kim Jongin!

C: Quan hệ của Kim Jongin cùng Byeon Baekhyung là gì?

T: Nghệ sĩ cùng cựu quản lý!

S: Thật sự không biết giữa bọn họ là quan hệ gì!

T: Nhưng mà tác giả nói, truyện này là KaiBaek mà!

S: Đó là kết cục rồi. . . Bây giờ giữa họ là quan hệ gì?

C: Tôi cũng muốn hỏi điều đó!

MC chen vào: Quan hệ của bọn họ là gì, mắc mớ gì đến ba người các ngươi! Ba người các ngươi cũng không thuộc quản lý của công ty MK a!

C: Ngại quá, quên chưa nói! Công ty chúng tôi đã bị MK thâu tóm rồi. . . Cho nên, chúng tôi sắp gia nhập đội quân giải trí của MK!

T: Cho nên! Ở concert cuối năm của công ty, cũng có thể thấy C. T. S rồi!

S: Các fans thân mến, nhớ tới tiếp ứng nha!

C: Trở lại chuyện chính! Quan hệ của Kim Jongin cùng Byeon Baekhyun, sau này sẽ phát triển như thế nào?

T: Giữa KRIS cùng Zhang Yixing sẽ xảy ra chuyện gì?

S: Mong quý vị đón đọc trong chương sau!

C: Nội dung vở kịch nhỏ của C. T. S lần này đến đây kết thúc, tạm biệt, hẹn gặp lại mọi người!

T: Liệu còn có cơ hội gặp mặt lần sau hay không chứ?

S: Chỉ cần có fans yêu thích chúng ta, chỉ cần mọi người làm nũng với lâu chủ, là có thể nhìn thấy chúng ta nha!

C: SEHUN cậu làm mẫu cho mọi người xem một cái đi!

T: Đúng vậy a!

S: buingbuing. . . (xấu hổ ing. . . )

C&T cười trộm. .

MC: Các cậu có thể đi rồi!

C: Mọi người ăn nhiều một chút a, nhưng nhớ phải bảo vệ dạ dày của mình đó!

T: Còn có gần đây nhiệt độ trong ngày chênh lệch rất lớn, lúc trời nóng, nhớ cởi bớt quần áo, lúc trở lạnh, nhớ mặc thêm quần áo a!

S: Tận tình hưởng thụ mười một ngày nghỉ sắp tới nha!

C. T. S: C. T. S mong đợi lần gặp mặt sau! Tạm biệt ~

Gửi phản hồi

