Câu chuyện về một thằng nhóc thần tượng và tay quản lý [Ngoại truyện]

|Ngoại truyện| C. T. S tiểu kịch trường PART 2

Lại đến thời điểm C. T. S tiểu kịch trường lên sóng, khách mời là nhóm C.T.S rất nổi tiếng mới gia nhập MK gần đây. . .

 

C: Hello, tôi là Happy virus của mọi người CHANYEOL đây. . .

 

T: Chào mọi người, tôi là gấu trúc mơ mộng của C. T. S TAO. . .

 

S: Tôi là em út SEHUN – HUN thữa. . .

 

C: Cuối cùng cũng vào cùng công ty với mấy vị nhân vật chính như nguyện vọng a! (icon cảm-khái. . . )

 

T: KRIS đẹp trai hơn lúc ở trên TV nhiều. . .

 

S: Luhan hyung thật sự rất nice. . .

 

Lầu trên, làm ơn nói vào chủ đề chính đi! ! !

 

C: OK! Vậy bây giờ bắt đầu được chưa. . . Đầu tiên, có fans hỏi về mẫu người C. T. S chúng ta thích. . . Ừm ~ tôi tương đối thích em gái nũng nịu!

 

T: Câu hỏi này của cậu, chẳng phải là để hỏi SEHUN sao?

 

C: (vội vàng xua tay) Mắt cậu ấy đang trợn trắng lên kia. . . Tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ không trả lời đâu. . .

 

S: (mắt trợn trắng)

 

C: Thế TAO thì sao?

 

T: Mẫu người tôi thích hả, thật ra thì quan trọng nhất phải là người tốt! Tôi chưa yêu bao giờ, cho nên không biết nữa!

 

C: Các fans đã nghe rõ chưa? TAO nhà chúng ta nghĩ hẹn hò với em trai ngây thơ cũng không có vấn đề gì nha !

 

T: (hắc tuyến) SEHUN, mẫu người lý tưởng của cậu là gì?

 

S: Chị gái thông minh tri kỷ. . .

 

C, T hai người hồ nghi nhìn SEHUN. . .

 

C: Tối hôm qua lúc tán phét với tôi, chẳng phải cậu nói thích loại hình như Luhan hyung sao?

 

S: Gì cơ? Nhóm trưởng, thế tối hôm qua anh nói, thích loại hình giống như KRIS hyung hoặc là Baekhyun hyung thì sao?

 

C: (lúng túng cười) a ~ vậy chúng ta chuyển câu chuyển câu. . .

 

T: Có fans hỏi, sau này C. T. S chúng ta ở MK thì quản lý có thể là Baekhyun hyung hay không!

 

C: Tôi chỉ có thể trả lời, hết thảy phải theo sự sắp xếp của công ty!

 

S: KAI hyung, sẽ đồng ý nhường lại Baekhyun hyung sao?

 

T: Tôi cũng cảm thấy không có nhiều hi vọng lắm!

 

C: Vậy coi như tôi chưa nói gì!

 

S: Em thấy được một câu hỏi rất hay!

 

T: Câu nào?

 

S: Hỏi chuyện tắm giặt của chúng ta. . .

 

C: Cái này là chuyện cấm trẻ dưới 18 nha. . .

 

T: Vậy sao?

 

S: Chứ còn gì nữa!

 

C: Thế thì bỏ qua câu này. . . A ~ còn có người hỏi chiều cao của Baekhyun hyung chính xác là bao nhiêu!

 

T: Chắc chắn thấp hơn C. T. S!

 

S: Chắc cùng tầm tầm bằng người đại diện của LINA. . .

 

T: Chẳng qua nếu đứng cùng với KAI, cũng không đến nối nào!

 

S: Hyung là fan KaiBaek?

 

T: Không phải. . . (Nội tâm: Tôi làm sao có thể nói cho cậu biết mình là hội trưởng hội HunHan! ! ! )

 

C: Còn có fans hỏi, trong C. T. S chúng ta có người nào thích Baekhyun hyung không. . . Có tôi thích Baekhyun hyung này, cũng rất thích KRIS hyung nha. . .

 

S: Baekhyun hyung của KAI rồi. . . KRIS là của Yixing hyung. . . Đội trưởng, anh muốn cướp người sao?

 

C: Tôi có nói tôi muốn làm người thứ ba sao

 

T: Tôi cũng thích KRIS hyung a!

 

S: Được rồi! May là Luhan hyung còn chưa thích ai. . .

 

Lầu trên, tôi đâu có nói để cho ba người các cậu đi chia rẽ ai, hiểu không? Có thể nói chuyện đứng đắn chưa?

 

C: Vậy thì để tôi spoil một chút đi! Nghe nói, quan hệ của KAI cùng Baekhyun hyung không tốt lắm, vậy mà, sau đó đột nhiên trở nên rất thân mật!

 

T: Hình như là từ lần KAI bị thương, lúc Baekhyun hyung ở nhà hyung ấy, đột nhiên rất thân!

 

S: Lúc em đi nhà xí, nghe thấy tiền bối trong công ty nói, thỉnh thoảng thấy KAI sán vào buôn chuyện với Baekhyun hyung gì gì đó, trước kia KAI hyung chưa từng đối với ai như vậy. . .

 

C: Trận đấu COMEBACK của KAI, tôi có đi xem, nhìn thấy Baekhyun hyung trong đám fans nha!

 

S: Chẳng phải quản lý vẫn thường đưa nghệ sĩ đi hát sao?

 

C: Cũng đúng!

 

T: Chẳng qua, tôi nghe tiểu M nói, quan hệ giữa KAI cùng Baekhyun hyung, ngay trước ngày diễn ra võ đài COMEBACK đột nhiên tăng cấp. . . Nói lúc đầu Baekhyun hyung rất không vừa mắt KAI, sau đó, KAI bị thương gì gì đó, Baekhyun hyung đối với cậu ấy chẳng qua là áy náy thôi. . .

 

S: Sau đó thì sao?

 

T: Tiểu M nói, hôm có sân khấu COMEBACK kia, trên đường trở về, KAI cùng Baekhyun trông rất thân. . .

 

C: Tại sao tôi lại cảm thấy trước hôm COMEBACK, hình như xảy ra chuyện gì. . .

 

S: Em cũng có cảm giác như thế. . .

 

Lầu trên, các ngươi có ai biết LINA không. . .

 

C. T. S: Đều biết!

 

C: Là một chị gái rất xinh!

 

T: Rất đáng yêu!

 

S: Trông giống một công chúa nhỏ!

 

Lầu trên, kết thúc ở đây được rồi đấy!

 

C: Được rồi! Tôi thay mặt C. T. S trả lời câu hỏi cuối cùng, có phải sẽ chia sẻ nguồn lực với KAI cùng KRIS không. . . Đó là điều chắc chắn! C. T. S cũng phải phát triển, cũng cần fans, hi vọng mọi người sau này yêu KAI cùng KRIS, cũng có thể yêu nhóm C. T. S chúng tôi!

 

T: Hình như đã tới giờ rồi!

 

S: Thời gian trò chuyện với mọi người vẫn luôn ngắn như vậy!

 

C: Không biết liệu còn có lần sau hay không?

 

T: Hình như tác giả sắp kết thúc tiểu kịch trường này rồi, e là chỉ còn chính văn, về sau không có phần của chúng ta!

 

S: Sao nhanh vậy đã kết thúc rồi?

 

C: Thật sự phải kết thúc sao?

 

T: Tôi cũng chỉ nghe nói mà thôi!

 

C: Vậy cũng tốt! Hy vọng có thể gặp mọi người lần sau!

 

C. T. S: Có duyên sẽ gặp lại! Chúng tôi là C. T. S. . .

 

C: Nhất định phải ủng hộ chúng tôi nha!

 

T. S: Nhóm trưởng anh lại phạm quy rồi! ! !

Gửi phản hồi

