Câu chuyện về một thằng nhóc thần tượng và tay quản lý [Chương 40]

|MK40| Ác giả ác báo

Có câu nói này rất hay,làm nhiều chuyện xấu. . . Chắc chắn sẽ gặp báo ứng. . .

Lôi kéo LINA lên xe. . . Sắc mắt Do Kyungsoo rất hổ thẹn. . .

Gằn giọng quát, “NIC, lái xe!”

“Kyungsoo oppa, sao có thể như vậy?”

Mặt LINA xanh mét, tay cũng run rẩy. . . NIC ngồi trên ghế lái cũng không phải không phát hiện. . . Không khí này, thật sự là làm người ta rất không yên lòng. . .

“Lái xe đi!”

“Biết rồi!”

Xe chạy khá xa rồi. . . Do Kyungsoo mới mở miệng. . .

“Em điên rồi sao?”

Tay LINA còn đang run rẩy. . .

“Oppa biết em thích KAI, nhưng cũng không thể ở trước mặt mọi người, làm như vậy với quản lý của cậu ta, em biết không?”

“Kyungsoo oppa, Jongin sẽ không có việc gì chứ!” Giọng nói của LINA cũng run rẩy theo. . .

Do Kyungsoo thật không biết nên nói gì với cô bây giờ. . . Hiện tại là lúc để quan tâm Kim Jongin sao?

Vừa rồi, cậu quản lý kia chắc chắn là biết LINA đẩy, nếu tuồn chuyện này ra ngoài. . . Sẽ khó tránh khỏi một hồi sóng gió. . .

LINA đúng là rất nổi tiếng. . . Nhưng cũng chính bởi vì rất nổi tiếng, nên mới càng phải chú ý từng ngôn hành cử chỉ. . . Cao xử bất thắng hàn. . .

“Về nhà em hãy tự kiểm điểm lại mình đi!” Giọng nhạc Do Kyungsoo lạnh như băng. . .

LINA cúi đầu, hai tay nắm chặt góc áo. . . Có vẻ rất bất an. . .

Do Kyungsoo vẫn ở bên nhìn LINA từ một thực tập sinh, trải qua sự huấn luyện của công ty, dần dần tiến đến vị trí ngày hôm nay. . . Đoạn đường này gian khổ đến dường nào. . . Do Kyungsoo cũng đặt trong mắt. . . Cho nên, càng không thể để cô bởi vì tư tình mà phá hủy cả sự nghiệp. . . Đưa tay, nắm thật chặt tay LINA. . .

“Cậu ta sẽ không có việc gì đâu!”

An ủi LINA, cũng là tự an ủi mình. . .

Nếu như để cho người của MK biết, KAI bị thương là do LINA, trong công ty nhất định sẽ không tránh khỏi một trận tranh cãi. . . Cho nên, bây giờ cũng chỉ có thể hi vọng, Kim Jongin bị thương không nặng. . . Cũng sẽ nể tình từng có thời gian trải qua cùng LINA mà tha thứ cho cô ấy. . . Càng hi vọng rằng, cậu quản lý kia, sẽ không nói chuyện này cho cấp trên của công ty MK. . .

Chẳng qua, Do Kyungsoo chỉ quan tâm đến tình huống của MK. . .

Mà quên mất, LINA là nhân vật của công chúng. . .

Nhìn chằm chằm vào nàng, ngoại trừ fans cuồng. . .

Còn có đám chó săn. . .

Sáng sớm ngày hôm sau, một người đàn ông ăn mặt lôi thôi lếch thếch, trên người đeo một cái bao cameras lớn. . . Đứng ở cửa công ty của LINA. . . Chờ Do Kyungsoo. . .

Thấy Do Kyungsoo đi ra, liền chặn lại. . .

Do Kyungsoo đánh giá người trước mắt từ trên xuống dưới. . .

“Anh là?”

“Xin chào, tôi là ký giả của tòa soạn A!”

Trên mặt là nụ cười đáng khinh. . .

“Xin hỏi, tìm tôi có chuyện gì không?”

“Ha ha. . . Cũng chẳng có chuyện gì to tát. . . Chỉ là tối hôm qua. . . “ Người đàn ông nói được một nửa lại ngó chừng xung quanh. . . “Nơi này hình như cũng không phải là chỗ thích hợp để nói chuyện! Trên tay tôi có một thứ muốn cho anh xem đó!”

Một cảm giác không hay bỗng nhiên ập đến. . .

Do Kyungsoo nhìn chung quanh, “Đến phòng làm việc của tôi nói chuyện đi!”

Người đàn ông kia đi theo. . .

Đến phòng làm việc của Do-Kyungsoo. . .

Người đàn ông ngó nghiêng xung quanh. . . “Quả nhiên rất có phong cách a!”

“Có lời gì thì nói mau đi!”

Do Kyungsoo rót một chén cà phê. . . Ngồi xuống ghế. . .

“Vậy thì tôi sẽ nói thẳng! Tối hôm qua, chuyện LINA đẩy quản lý của KAI, tôi đã chụp được ảnh!”

Quả nhiên!

Do Kyungsoo lặng đi một lúc. . . “Cho nên, anh muốn gì?”

“Vốn là, tôi định giao hình cho tòa soạn, nhưng mà giờ suy nghĩ lại rồi, ảnh chụp này, hình như quý công ty càng cần hơn!” Người đàn ông đứng trước bàn làm việc của Do Kyungsoo, “Hiện tại hình tượng của LINA rất tốt, nhưng nếu như các fans thấy nữ thần trong suy nghĩ của bọn họ, làm ra chuyện như vậy, thì sẽ thế nào nhỉ?”

Do Kyungsoo cười. . . “Vậy làm thế nào anh mới có thể giao hình ra?”

“Có gì đâu! Ngồi ở ghế ký giả cũng nhiều năm rồi, lần trước ảnh chụp của KAI, là do LINA bán cho tôi, nếu tôi nói chuyện này cho người của công ty MK, hình như sẽ rất bất lợi với các anh a!”

Do Kyungsoo đè nén tức giận, “Anh muốn bao nhiêu?”

“10 vạn!”

Do Kyungsoo không nhịn được bật cười. . . “Anh đang nói đùa sao?”

“10 vạn là quá rẻ rồi, có thể mua được một hình tượng hoàn mỹ của LINA! Có thể tránh tranh cãi với công ty MK!”

“Vậy sao? Tôi có thể kiện anh tội lừa đảo!”

“Tôi không ngại đâu! Cùng lắm thì ăn cơm tù mấy năm, nhưng còn LINA thì sao?” Người đàn ôn cười, “Tiền đồ của cô ấy, đáng giá hơn tiền đồ của tôi nhiều lắm!”

Mặc dù, đám chó săn khiến người ta căm thù đến tận xương tủy, nhưng lại không thể nhẫn nhịn. . . LINA không thể bị hủy như vậy. . . Do Kyungsoo hít sâu một hơi. . .

“Cho tôi thời gian ba ngày!”

“Được! Ba ngày sau, tôi sẽ tới tìm anh!” Người đàn ông đi ra ngoài. . . Đột nhiên nghĩ đến cái gì, “A! Cho anh một chút quà gặp mặt này!”

Người đàn ông lấy từ túi cameras lớn ra một bức ảnh. . .

“Nghĩ kỹ nha!” Người đàn ông đặt ảnh lên bàn. . . Đi ra ngoài. . .

Do Kyungsoo cầm bức ảnh trên bàn lên xem. . . Là đêm hôm đó bên gần nhà Kim Jongin, hình LINA túm Kim Jongin lên xe. . . Có chụp được biển số xe cùng với lúc Kim Jongin bị hai người đàn ông lôi lên xe. . . Do Kyungsoo vò tấm ảnh thành một cục. . .

Bất đắc dĩ thở dài. . . LINA, bây giờ phải giúp em như thế nào mới được?

Vết thương của Kim Jongin tái phát lúc lăn xuống bậc thang, đụng phải eo. . . Bác sĩ cũng đã quen với việc Kim Jongin “Không cẩn thận bị ngã”. . .

Xoa thuốc xong, rồi để cho Kim Jongin về nhà tĩnh dưỡng. . .

Về đến nhà, Kim Jongin nằm trên giường. . .

Baekhyun ngồi bên giường, “Muốn ăn gì không? Tôi làm cho cậu ăn!”

“Ừm ~ muốn ăn gà rán!”

“Quá nhiều dầu!”

“Nhưng mà, em thích ăn a!”

“Vậy tôi đi mua cho cậu!”

“Gọi người ta mang đến cũng đượ!”

“Có số gọi giao hàng không?”

“Không có, nhưng trong điện thoại di động của em có lưu số, ông chủ quán kia quen em!”

Baekhyun cười cười, “Bất ngờ thật đấy, cậu còn có người quen a!”

“Đương nhiên là có a! Luhan hyung, Yixing hyung, cũng là người quen!”

“Đúng a!” Baekhyun đứng lên, “Vậy cậu gọi người ta mang đến đi, tôi ra phòng khách ngồi một lát!”

Mới vừa đứng lên, Kim Jongin đã vươn tay, túm góc áo Baekhyun. . .

“Không thể ngồi với em thêm một lát sao?”

“Hửm?”

“Muốn ở cùng hyung thêm một lúc!”

Kim Jongin cúi đầu, cũng không biết là mình bị làm sao. . . Giống như từ sau lần tỏ tình đó càng ngày càng khát vọng Baekhyun. . . Chỉ cần tách ra một giây đồng hồ, cũng có cảm giác thời gian dài đăng đẵng. . .

Baekhyun lại một lần nữa ngồi xuống. . .

“Nhưng lát người ta đến, tôi vẫn phải ra ngoài mở cửa a!”

“Vậy em không ăn nữa!”

Baekhyun cười cười, “Cậu sao vậy a? Sao lại giống thằng nhóc thế này? Lúc đầu gặp nhau, không phải vẫn hờ hững với tôi đấy sao?”

“Khi đó làm sao giống với bây giờ được a!”

“Không giống chỗ nào?”

Kim Jongin quay đầu đi…, “Bây giờ. . . Em thích. . . Thích hyung. . . Cho nên muốn ở cùng nhau mãi!”

Baekhyun nghe vào tai, trong lòng dâng lên cảm động. . .

Đưa tay ôm lấy Kim Jongin, “Chẳng phải tôi đang ở cùng cậu đây sao?”

Sườn mặt Baekhyun dán lên khuôn mặt nghiêng của Kim Jongin. . .

Kim Jongin tay đặt lên eo Baekhyun. . . Lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ. . . Dường như muốn hòa tan Baekhyun. . .

Tại sao thân thể lại đột nhiên có cảm giác là lạ? Baekhyun thấy không ổn. . . Lui về sau một chút. . .

Kim Jongin nghi hoặc nhìn anh, “Sao vậy?”

Baekhyun cúi đầu, bụm mặt, “Không có. . . Không có gì. . . Tôi ra ngoài đây!”

“Không phải nói. . . “

Kim Jongin lời còn chưa nói hết, Baekhyun đã chạy ra khỏi phòng đóng cửa lại. . .

Che ngực. . . Vừa rồi là chuyện gì vậy?

Tại sao tay Kim Jongin vừa mới sờ lên eo mình. . . Cả người đã nóng bừng lên thế này? Baekhyun hít sâu. . . Không được! Nếu cứ như vậy, Kim Jongin nhất định sẽ cho mình là tên quái thai mất!

Bình tĩnh một chút. . . Bình tĩnh một chút. . .

Kim Jongin có chút hối hận tét vào tay mình, sớm biết anh sẽ chạy trốn, thì đã trượt tay lên trên rồi. . .

A ~ Byeon Baekhyun, em rốt cuộc phải làm gì bây giờ a?

Gửi phản hồi

