Câu chuyện về một thằng nhóc thần tượng và tay quản lý [Ngoại truyện]

|Ngoại truyện| Về anh, về tôi, về cậu ta

Về Byeon Baekhyun

Luhan: Thoạt nhìn ngoại hình gầy gầy nho nhỏ, lần đầu gặp mặt, thấy cậu ấy không phải là fans của Kim Jongin, hơn nữa trước kia cũng đã có kinh nghiệm, chắc là có thể đảm nhiệm công việc này. . . Sau đó, cảm thấy có vẻ như cậu ấy với Kim Jongin không hợp bát tự. . . Mới vừa cảm thấy bát tự không hợp! Hai người lại đột nhiên dính với nhau. . . Dù sao, sau khi cậu ấy ở cùng với Kim Jongin, hình như Kim Jongin đã thay đổi. . . Từ Kim Jongin vẫn luôn chạy theo tôi trước đây, giờ trong mắt đã không còn người anh này nữa rồi! Tuy vậy, cũng coi như giảm bớt công việc cho tôi. Xét về mặt chuyên môn mà nói, Byeon Baekhun là một quản lý không tệ. . .

Zhang Yixing: Không thể phủ nhận, đã có lúc, tôi không thể nào thích nổi Baekhyun! Nhưng mà sau một thời gian sống chung, cảm thấy cậu ấy là một người rất khiêm nhường lễ phép, cũng có lòng cầu tiến, chủ yếu nhất là, cậu ấy là khắc tinh của Kim Jongin! Hoặc là, Kim Jongin là khắc tinh của cậu ấy!

KRIS: Là một người ấm áp, mang đến cho người khác hi vọng, nhìn cậu ấy, sẽ bất giác thấy rất vui vẻ, mặc dù tôi cũng không biết mình sao lại vui vẻ. . . Tựa như ánh mặt trời. . . Đương nhiên, cũng không giống cảm giác Yixing cho tôi. . .

CHANYEOL: Mặc dù tôi mới tới MK, nhưng lại rất thích Baekhyun hyung, cảm giác Baekhyun hyung là một quản lý rất có năng lực, vẫn luôn ở bên chăm sóc KAI. . . Thật ra thì, lần đó gặp mặt hyung ấy ở đợt COMEBACK của KAI, đã vụng trộm nhìn Baekhyun hyung, rất ưa nhìn, tính cách cũng tốt, lớn lên rất đẹp trai. . . Cũng là người rất lanh lợi, nhìn vào thực thoải mái. . . Rất hi vọng, Baekhyun hyung có thể làm quản lý cho C. T. S chúng tôi. . .

TAO: Nghe nói Baekhyun hyung cũng thuộc chòm sao Kim Ngưu giống tôi, nên thấy rất vui! Tôi rất thích những người giống như Baekhyun hyung, thoạt nhìn nhẹ nhàng lại thoải mái, cảm giác ở chung cũng rất dễ chịu. . . Baekhyun hyung, làm quản lý cho C. T. S bọn em đi! Mấy đứa bọn em rất ngoan nha!

SEHUN: Ừm ~ hình như bị người ta nói hết rồi! Tôi chỉ nghe nói Baekhyun hyung tướng ngủ không tốt, không biết có phải là thật hay không! Nhưng mặc kệ thế nào, dù sao đội trưởng với TAO đã lên tiếng rồi. . . Tôi cũng phải nói một câu! Baekhyun hyung, làm quản lý cho C. T. S chúng em đi!

Kim Jongin: Hửm ~ là một người rất phiền phức. . . Ngủ cũng té từ trên giường xuống. . . Còn có thể tự dẫm vào chân mình. . . Lúc nào cũng mơ mơ màng màng! Nhưng lại rất đáng yêu. . . Bởi vì liên quan đến tính cách! Tôi rất khó quen thuộc với người lạ, anh ấy là người đầu tiên! Cuối cùng, nhắn với nhóm C. T. S hậu bối một câu, Baekhyun hyung chắc chắn sẽ không làm quản lý của các cậu đâu! Từ bỏ cái ý nghĩ đó đi nhá!

Về Kim Jongin

Luhan: Là một người rất cố gắng! Cho dù bị thương, cũng vẫn nhất mực kiên trì! Trước mặt đáp ứng fans tự chăm sóc tốt bản thân, nhưng lại lén liều mạng luyện tập . . . Cuối cùng, rất muốn nói với Kim Jongin một câu, cho dù cố gắng cũng phải có mức độ a! Mới bao nhiêu tuổi a, thắt lưng đã bị thương nghiêm trọng như thế rồi. . . Sau này làm sao lấy vợ được. . . Người đàn ông có thắt lưng không khỏe, sẽ rất phiền toái nha. . .

Zhang Yixing: Trong công ty này, nếu nói sự nỗ lực của Kim Jongin đứng thứ hai, vậy thì không ai dám nói mình đứng thứ nhất. . . Quen biết cậu ấy từ khi còn là thực tập sinh, nghĩ rằng cậu ấy có thành tự của ngày hôm nay, tuyệt đối là nhờ sự cố gắng của cậu ấy. . . Có lẽ hiện tại trong giới giải trí cậu ấy không phải người đẹp trai kinh thiên động địa quỷ khốc thần sầu, nhưng mà, về mặt vũ đạo, cậu ấy tuyệt đối nằm ở top đầu. . . Chẳng qua, hình như cậu ấy dã thích một người không nên. . . Hi vọng cậu ấy may mắn!

KRIS: Trong MK trừ cậu ta ra, những người khác đối với tôi căn bản không có chút nào uy hiếp. . . Lúc còn là thực tập sinh, đã nghe rất nhiều tin đồn về cậu ta, nhưng từ sau khi gặp được Baekhyun, hình như lực sát thương bị giảm đi, chẳng qua, vẫn là một đối thủ rất mạnh!

Byeon Baekhyun: Lúc đầu nghĩ cậu ấy là một thần tượng nổi tiếng không thèm để ai vào mắt, nhưng ở chung một thời gian, lại có cảm giác cậu ấy chẳng qua cũng chỉ là một đứa trẻ mà thôi. . . Thỉnh thoảng làm nũng, thỉnh thoảng bán manh. . . Đôi khi còn chơi xấu. . . Trên sân khấu là một nghệ sĩ vô cùng có sức hút, dưới sân khấu cũng chỉ giống một người bình thường. . . Nhưng lại có một sức hấp dẫn rất kỳ lạ. . . Một khi tới gần, sẽ không bao giờ … muốn rời xa nữa. . .

CHANYEOL: Là một rất có thực lực! Ra mắt cùng đợt với chúng tôi, nhưng bởi vì nguyên nhân công ty, cho nên trở thành tiền bối. . . Bởi vậy, trong lòng có chút không phục a! Hơn nữa, tôi thấy giữa hyung ấy với Baekhyun hyung, có cảm giác, cứ là lạ làm sao ấy!

TAO: Ở công ty đã gặp qua mấy lần! Trước kia lúc ở TG, cũng đã tham gia tiết mục cùng nhau, cảm giác, là một nghệ sĩ rất có khí chất, sau này lại cùng công ty, có thể học tập lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ!

SEHUN: Vũ đạo rất lợi hại, lúc đang ở phòng tập, có thi đấu thử rồi, là một đối thủ rất mạnh! Nếu có người cùng tập nhảy như vậy thì thật là tốt!

Thời gian tự do phát ngôn. . .

Hỏi: Có lời nào muốn nói với các thành viên khác trong MK không?

Luhan: Rất muốn nói với tiểu M, để một mình cậu lái cho Kim Jongin cùng Byeon Baekhyun, với cả Zhang Yixing cùng KRIS, thật sự là làm khó cậu rồi! Cảm giác cậu còn bận rộn hơn người đại diện là tôi đây nữa. . .

Zhang Yixing: Muốn nói với KRIS, vừa mới kết thúc tuyên truyền cho phim mới, có muốn cùng đi du lịch không! Hình như chúng ta đã thật lâu không đi cùng với nhau rồi nha nha nha. . .

KRIS: Muốn nói tiểu M, thực tế là đêm hôm đó cậu thấy được rồi chứ gì! Nhất định phải giữ bí mật với người của công ty a! Còn muốn nói với Yixing, chờ tôi tuyên truyền cho phim mới xong, anh định xin Luhan hyung nghỉ phép, thật sự không mang tôi đi cùng sao?

Byeon Baekhyun: Muốn nói với tác giả, có thể đừng để tôi ở một mình với Kim Jongin không? Tôi sợ sẽ xảy ra chuyện gì với cậu ấy a!

Kim Jongin: Có rất nhiều lời muốn nói, nhưng lại không biết nói từ đâu. . . Hi vọng concert cuối năm của công ty thành công! Muốn cám ơn Luhan hyung cùng Yixing hyung! Cám ơn Luhan hyung đã chiếu cố, cám ơn Yixing tạo cơ hội cho em với Baekhyun. . . Còn muốn nói với KRIS, tránh xa Baekhyun ra, nếu không, tôi sẽ không khách khí với cậu đâu!

CHANYEOL: Muốn nói với Baekhyun hyung, Baekhyun hyung, hyung thật không có ý định làm quản lý cho C. T. S chúng em sao ? Có phải, hyung sợ Kim Jongin sẽ tức giận a?

TAO: Rất muốn học RAP với KRIS hyung, mong có cơ hội được luyện tập cùng nhau! Còn muốn nhắn nhủ với các fans, nhớ đến concert cuối năm của công ty a, nhớ tiếp ứng cho C. T. S chúng tôi. . .

SEHUN: Luhan hyung, em là SEHUN, hyung thật sự không thích uống trà sữa ư? Thích uống cà phê Mĩ sao?

Tiểu M: Chào mọi người! Tôi là tiểu M lần đầu tiên lộ diện trong ngoại truyện, thật vui vì tôi cũng có thể được lên đây phát biểu một câu! Mỗi lần đều phải làm bộ nhìn không thấy, nghe không được, thật sự là rất cực khổ a! Hơn nữa, lại không thể liếc ngang, hóng hớt, tố cáo với Luhan hyung. . . Đương nhiên. . . Sau này, tôi sẽ tiếp tục giả bộ làm như không nhìn thấy không nghe được. . . Chẳng qua, hi vọng mọi người chú ý một chút, đừng để tôi phải chịu khổ như thế nữa. . . Câu cuối cùng ở phần ngoại truyện này, thật sự giao cho tôi sao! Mong mọi người tiếp tục chú ý đến nghệ sĩ của MK a! Bất kể là KAI, hay là KRIS, hoặc là C. T. S mới gia nhập, ở concert cuối năm của công ty, nhất định phải tới ủng hộ, tạm biệt mọi người!

Mọi người: Tiểu M vất vả rồi!

Gửi phản hồi

