1 phút

Nói chứ, tôi là con người luôn tin rằng, tương lai phía trước luôn là một dấu chấm hỏi to đùng, vậy nên, hãy sống thật hạnh phúc ngày hôm nay, chia sẻ mọi thứ tốt nhất cho mọi người xung quanh.

Ừm thì đó, đời là vô thường như thế, hôm nay tôi và bạn còn nhìn thấy nhau, còn vui vẻ cười đùa. Ngày mai thì sao, ai mà biết được chứ.

Biết đâu, đêm nay, tôi tắt thở trên giường thì sao, biết đâu tôi chết cháy thì sao, biết đầu có trộm giết tôi thì sao, hay là nửa đêm lên cơn đau tim thì sao, còn nhiều cái biết đâu lắm. . .

Nhưng là, tôi vẫn luôn hi vọng, ngày hôm nay, chúng ta có thể vui vẻ và hạnh phúc với nhau.

Cứ như vậy, không cần nghĩ đến tương lai.

Tuy nhiên, đời là vô thường mà, tôi có thể bình thường đó, không sao đó, nhưng còn bạn, tôi không nắm chắc.

 

Bình luận về bài viết này